Thứ 3, 16/07/2024, 11:20[GMT+7]

Tuyển futsal nữ Việt Nam thua đáng tiếc trước Uzbekistan

Thứ 3, 16/07/2024 | 08:32:19
304 lượt xem
Dù có lúc dẫn trước 2 bàn nhưng đội tuyển futsal nữ Việt Nam đã để đội tuyển futsal nữ Uzbekistan gỡ hòa 5-5. Với 5 điểm sau 3 trận, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Đình Hoàng đứng thứ Nhì ở Giải futsal nữ quốc tế tại Trung Quốc.

Đội tuyển futsal nữ Việt Nam đứng thứ Nhì Giải futsal nữ quốc tế tại Trung Quốc.

Tối 15-7, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đã bước vào trận đấu cuối cùng gặp đội tuyển futsal nữ Uzbekistan tại giải giao hữu ở Trung Quốc. Các học trò của HLV Nguyễn Đình Hoàng xuất phát điểm không tốt nên bị thủng lưới ngay phút thứ hai.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Nguyệt Vy và Bùi Thị Trang ghi 2 bàn thắng (phút thứ 3 và 7) để giúp đội nhà ngược dòng dẫn lại với tỷ số 2-1. Đội tuyển futsal nữ Uzbekistan cũng đáp trả bằng 2 bàn thắng ở các phút thứ 9 và 10 để dẫn lại với tỷ số 3-2. Trong nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ ở hiệp 1, đội tuyển futsal nữ Việt Nam cũng được đền đáp bằng bàn thắng của Thanh Ngân ở phút 14.

Trong 10 phút đầu hiệp 2, tốc độ của trận đấu được đẩy lên cao khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Nhận thấy thế công không thể phá vỡ, HLV Nguyễn Đình Hoàng đã tổ chức cho các học trò chơi power-play. Phút 32, Thanh Ngân sút trúng cầu thủ đối phương, bóng đổi hướng đi vào lưới, nâng tỷ số lên 4-3. Ba phút sau, vẫn cầu thủ này tung cú sút phạt đẹp mắt để đào sâu cách biệt cho đội nhà.

Dẫn 2 bàn cách biệt, đội tuyển futsal nữ Việt Nam những tưởng đã nắm chắc phần thắng trong tay. Tuy vậy, đội tuyển futsal nữ Uzbekistan đã chơi power-play trong thời gian còn lại và có 2 bàn thắng để cân bình tỷ số hòa 5-5.

15-thanh-ngan.jpeg

Cầu thủ Thanh Ngân nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất giải”.  

Kết thúc giải futsal giao hữu ở Trung Quốc, đội tuyển Uzbekistan đứng thứ Nhất với 7 điểm sau 3 trận; đội tuyển Việt Nam đứng thứ Nhì (5 điểm) và cầu thủ Thanh Ngân (6) nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất giải”.

Theo hanoimoi.vn

  • Từ khóa