Thứ 6, 23/08/2024, 21:18[GMT+7]

Gần 200 VĐV tham gia giải vô địch bóng bàn các CLB tranh cúp Báo Thái Bình năm 2024

Thứ 6, 23/08/2024 | 17:08:05
362 lượt xem
Chiều ngày 23/8, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Báo Thái Bình, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh tổ chức khai mạc giải vô địch bóng bàn các CLB tranh cúp Báo Thái Bình năm 2024. Tới dự có các đồng chí: Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Văn Nghiêm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng giải đấu.

Giải đấu có sự tham gia của gần 200 VĐV đến từ 20 CLB bóng bàn trong toàn tỉnh. Các CLB tranh tài ở 15 nội dung: đơn nam, đơn nữ các lứa tuổi và đồng đội, đôi nam, đôi nữ… hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính với những pha bóng hay, đường bóng đẹp. Giải đấu cũng là dịp để VĐV các lứa tuổi được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, cùng nhau đóng góp để bộ môn bóng bàn phát triển hơn nữa.

 Đồng chí Phạm Văn Nghiêm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng giải đấu. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia giải đấu. 

Tại lễ khai mạc, ban tổ chức đã trao bằng khen của Tỉnh đoàn, giấy khen của Liên đoàn Bóng bàn tỉnh và phần thưởng cho các VĐV đạt thành tích cao tại các giải đấu trong nước thời gian qua.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Liên đoàn Bóng bàn tỉnh chúc mừng 2 VĐV đạt huy chương vàng bộ môn bóng bàn tại giải vô địch thể thao người khuyết tật toàn quốc năm 2024.Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Báo Thái Bình, Tỉnh đoàn chúc mừng các học sinh đạt huy chương bộ môn bóng bàn tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc năm 2024. 

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh chúc mừng các VĐV đoàn Thái Bình đạt huy chương bạc tại giải bóng bàn tranh cúp VTV8. 

Diễn ra từ ngày 23 - 25/8, giải vô địch bóng bàn các CLB tranh cúp Báo Thái Bình năm 2024 là sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao chất lượng tập luyện và thi đấu bộ môn bóng bàn của các CLB trong tỉnh; đồng thời thiết thực hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", động viên các tầng lớp nhân dân tham gia luyện tập thể thao nói chung, môn bóng bàn nói riêng.

Chiều ngày 23/8 đã diễn ra các trận đấu của giải. 

Tú Anh