Thứ 3, 27/08/2024, 02:27[GMT+7]

Huỳnh Như trở lại đội tuyển Việt Nam

Thứ 7, 24/08/2024 | 07:49:59
1,965 lượt xem
Đội tuyển nữ Việt Nam hội quân, chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Cộng hòa Czech.

Huỳnh Như trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam.

Chiều nay 23/8, nhóm cầu thủ của CLB bóng đá nữ TP.HCM có mặt tại Hà Nội để hội quân cùng đội tuyển nữ Việt Nam. Nổi bật trong danh sách này là tiền đạo Huỳnh Như, cùng HLV Đoàn Thị Kim Chi và HLV thủ môn Nguyễn Thị Kim Hồng.

Tại buổi tập, đội tuyển nữ Việt Nam đã bầu ra ban cán sự gồm đội trưởng Huỳnh Như và các đội phó: Kim Thanh, Hải Yến, Diễm My.

Để tăng cường thể lực cho nhóm các cầu thủ vừa hội quân, HLV Mai Đức Chung sắp xếp để các cầu thủ này tập luyện trong phòng gym dưới sự hướng dẫn của HLV Đoàn Thị Kim Chi và HLV Nguyễn Thị Kim Hồng. Toàn đội hiện duy trì tần suất 2 buổi tập mỗi ngày, sẵn sàng cho chuyến tập huấn tại Cộng hoà Czech sắp tới.

Chia sẻ kinh nghiệm sau một thời gian du đấu Tây Ban Nha, Huỳnh Như cho biết đội tuyển nữ Việt Nam có lực lượng ổn định, tuy nhiên cần nỗ lực hơn nữa để cạnh tranh với các đối thủ trong khu vực.

“Đội tuyển nữ Philippines cũng như các đội Đông Nam Á đều đang phát triển. Họ có chính sách nhập tịch, bởi vậy tạo ra thách thức lớn với đội tuyển nữ Việt Nam. Tôi tin ban huấn luyện đã lên kế hoạch tập luyện. Đồng thời trong tương lai, tôi mong sẽ có những cầu thủ Việt kiều về cống hiến cho đội tuyển nữ Việt Nam, trong giai đoạn chúng ta chuyển giao lực lượng”, Huỳnh Như nói.

Kết thúc chuyến tập huấn tại Cộng hòa Czech, Huỳnh Như sẽ trở lại hội quân cùng TP.HCM I.

Mùa tới, Huỳnh Như cùng CLB TP.HCM I tranh tài tại cúp C1 nữ châu Á, gặp các đối thủ Urawa Red Diamonds (Nhật Bản), Taichung Blue Whale (Đài Loan, Trung Quốc) và đội thắng ở vòng play-off nhóm B.

Theo quy định, 8 đội được vào thẳng vòng bảng trong đó có TP.HCM I, 14 đội đá vòng loại để tìm ra 4 suất vào vòng bảng.

Theo vtcnews.vn

  • Từ khóa