Chủ nhật, 25/08/2024, 18:24[GMT+7]

Bế mạc giải bóng bàn các CLB tranh cúp Báo Thái Bình năm 2024

Chủ nhật, 25/08/2024 | 14:53:24
516 lượt xem
Sáng ngày 25/8, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh, Báo Thái Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh tổ chức lễ bế mạc giải bóng bàn các CLB tranh cúp Báo Thái Bình năm 2024.

Ban tổ chức trao cúp, cờ lưu niệm và phần thưởng cho các CLB đạt giải toàn đoàn.

Diễn ra từ ngày 23 – 25/8 với những trận đấu sôi nổi, kịch tính, giải bóng bàn các CLB tranh cúp Báo Thái Bình năm 2024 đã tạo nên ấn tượng sâu sắc đối với người đam mê bộ môn bóng bàn trong và ngoài tỉnh. Giải đấu thu hút gần 200 VĐV các lứa tuổi của 20 CLB từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia tranh tài ở 15 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ các lứa tuổi.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, ban tổ chức đã trao giải ở từng nội dung thi đấu. Đối với giải toàn đoàn, giải nhất được trao cho CLB Trần Lãm, giải nhì thuộc về CLB Vũ Công, giải ba là CLB Sông Trà và CLB Đông Hoàng.

Ban tổ chức trao giải cho các đội xếp thứ hạng cao ở nội dung đồng đội nam trên 41 tuổi. Ban tổ chức trao giải cho các đội xếp thứ hạng cao ở nội dung đồng đội nam 16 - 40 tuổi. Ban tổ chức trao thưởng cho các đội xếp thứ hạng cao nội dung thi đấu đôi nam nữ tại giải. 

Giải bóng bàn các CLB tranh cúp Báo Thái Bình là giải đấu được tổ chức thường niên, tạo nên sân chơi ý nghĩa, góp phần nâng chất lượng tập luyện và thi đấu bộ môn bóng bàn của các CLB trong tỉnh. Qua đó thiết thực hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", động viên các tầng lớp nhân dân tham gia luyện tập thể thao nói chung, bóng bàn nói riêng.

 Một trận đấu tại giải.  

Giải bóng bàn các CLB tranh cúp Báo Thái Bình thu hút gần 200 VĐV tham gia tranh tài. 

Tú Anh – Duy Tùng