Thứ 3, 27/08/2024, 10:20[GMT+7]

Khai mạc Giải futsal nữ vô địch quốc gia 2024

Thứ 3, 27/08/2024 | 08:16:17
140 lượt xem
Chiều 26/8, tại nhà thi đấu tỉnh Hà Nam (TP Phủ Lý, Hà Nam) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải futsal nữ vô địch quốc gia năm 2024.

Các đội thực hiện nghi thức chào cờ trước khi bước vào lượt trận đầu tiên sau Lễ khai mạc.

Thay mặt Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phát biểu khai mạc giải, ông Trần Anh Minh - Ủy viên Ban Chấp hành khẳng định, bước sang năm thứ 3, Giải futsal nữ vô địch quốc gia dần khẳng định vai trò trong hệ thống các giải ngoài chuyên nghiệp quốc gia do VFF tổ chức.

"Tuy mới tổ chức nhưng giải đã cho thấy tầm quan trọng của sân chơi này, từ đó các huấn luyện viên có thể tìm kiếm những gương mặt xuất sắc, triệu tập vào đội tuyển futsal nữ quốc gia; đồng thời đây cũng là cơ hội để các cầu thủ được thi đấu, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao chuyên môn, góp phần vào sự phát triển chung của futsal Việt Nam", ông Trần Anh Minh khẳng định.

Thay mặt VFF và Ban tổ chức giải, ông Trần Anh Minh cũng trân trọng cảm ơn sự hợp tác của các câu lạc bộ, đội bóng cùng lực lượng giám sát, trọng tài tham dự giải đấu lần này; cảm ơn sự hỗ trợ của các cơ quan ban ngành của tỉnh Hà Nam để giải futsal nữ vô địch quốc gia 2024 được diễn ra tại đây cũng như sự đồng hành của người hâm mộ và các cơ quan báo chí, truyền thông.

Giải futsal nữ vô địch quốc gia năm 2024 được phát trực tuyến tất cả các trận đấu trên kênh Youtube VFF Channel. Từ đó góp phần đưa hình ảnh của giải đến gần hơn với người hâm mộ và khán giả cả nước, qua đó khích lệ tinh thần thi đấu các đội bóng tham dự.

Giải đấu năm nay diễn ra tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam từ ngày 26/8 đến ngày 6/9 với sự tham dự của 4 đội gồm: chủ nhà Phong Phú Hà Nam, Thái Sơn Nam TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt, tính điểm xếp hạng từ thứ Nhất đến thứ Tư.

Theo nhandan.vn


  • Từ khóa