Thứ 6, 06/09/2024, 19:09[GMT+7]

Đội tuyển Thái Lan có mặt tại Hà Nội

Thứ 6, 06/09/2024 | 16:49:19
295 lượt xem
Tối 5/9, đội tuyển Thái Lan đã có mặt tại khách sạn Grand Plaza (Hà Nội). Đội sẽ có 1 ngày chuẩn bị trước khi bước vào các trận đấu tại LPBank Cup 2024.

Các thành viên đội tuyển Thái Lan đến khách sạn cư trú.

Sau khi chuyến bay đưa đội tuyển Thái Lan đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) đã hạ cánh, thầy trò huấn luyện viên Masatada Ishii nhanh chóng di chuyển đến khách sạn để nghỉ ngơi. Đây cũng là nơi đóng quân của đội tuyển Việt Nam. Điều đó đem đến sự thú vị giữa hai đại diện đến từ Đông Nam Á tham dự giải đấu.

Thời điểm đội tuyển Thái Lan có mặt tại Hà Nội diễn ra đồng thời với trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nga. Dẫu vậy, một số phóng viên vẫn có mặt để tác nghiệp, xoay quanh việc thầy trò ông Ishii đến Hà Nội tham dự giải đấu giao hữu.

Do chặng bay chỉ kéo dài 2 tiếng nên Ban huấn luyện và cầu thủ Thái Lan không mệt mỏi mà rất phấn khởi. Các cầu thủ trò chuyện với nhau rất vui khi có mặt tại khách sạn. Việc vận chuyển hành lý diễn ra nhanh gọn, dựa theo yêu cầu “team work” từ huấn luyện viên Ishii. Nhà cầm quân người Nhật Bản trực tiếp tham gia vào công đoạn vận chuyển. Cả đội xếp thành 2 hàng tạo nên một dây chuyển vận chuyển nhanh các vali cá nhân, thiết bị tập luyện, dụng cụ y tế vào khách sạn.

Huấn luyện viên Ishii Masatada hỗ trợ các học trò vận chuyển hành lý. 

Ngay sau khi làm thủ tục check-in, đội tuyển Thái Lan được sắp xếp ăn nhẹ trước khi trở về phòng nghỉ ngơi. Theo lịch, đội tuyển Thái Lan sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình vào chiều 6/9, trước khi gặp đội tuyển Nga vào lúc 20 giờ tối ngày 7/9. Trước đó lúc 14 giờ, đội tuyển Thái Lan sẽ có phần trao đổi thông tin về trận đấu với đội tuyển Nga.

Về lực lượng, đội tuyển Thái Lan có tổng cộng 45 thành viên, bao gồm 22 cầu thủ và 23 thành viên trong Ban huấn luyện. Huấn luyện viên Ishii triệu tập đến 10 cầu thủ mới lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia và phần lớn ở độ tuổi U23.

Trong số này, có thể kể ra những tân binh đáng chú ý như trung vệ Songwut Kraikruan (cao 1m88), trung vệ mang 2 dòng máu Thái và Đan Mạch Jonathan Khemdee (1m90), bộ đôi sinh ra ở Thụy Điển là tiền vệ William Weidersjo và tiền đạo Patrik Gustavsson…

Ngoài ra, trong lần sang tham dự giải đấu, Thái Lan có sự góp mặt của Suphanat Mueanta, cầu thủ đang chơi cho câu lạc bộ Leuven của giải vô địch quốc gia Bỉ. Bên cạnh đó, Ekanit Panya - gương mặt vắng bóng ở đợt tập trung cách đây 3 tháng cũng được huấn luyện viên Ishii triệu tập. Đây sẽ là những nhân tố quan trọng của đội tuyển Thái Lan, khi Chanathip Songkrain, Theerathon Bunmathan, Supachai Jaided vắng bóng.

Danh sách đội tuyển Thái Lan

Thủ môn: Patiwat Khammai (Bangkok United), Saranon Anuin (Pathum), Korrakot Pipatnadda (Rayong)

Hậu vệ: Sasalak Haiprakhon (Buriram), Elias Dolah (Bali), Suphan Thongsong (Bangkok United), Nicholas Mickelson (OB), Chaiyawat Buran (Port), Songwit Kraikruan (Muangthong), Jonathan Khemdee (Ratchaburi), Waris Choolthong (Pathum)

Tiền vệ: Weerathem Pomphan (Bangkok United), Ekanit Panya (Urawa Red Diamonds), Worachit (Port), Channarong (Chonburi), Akarapong Pumwisat (Lamphun Warriors), William Weidersjo (Uthai Thani), Anan Yodsangwal (Lamphun Warriors), Kakana Khayok (Muangthong)

Tiền đạo: Suphanat Mueanta (OH Leuven), Teerasak Poeiphimai (Port), Patrik Gustavsson (Nara)


Theo nhandan.vn

  • Từ khóa