Thứ 3, 10/09/2024, 18:20[GMT+7]

Giải bóng bàn quốc tế Cúp Côn Sơn xác định chức vô địch nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ

Thứ 3, 10/09/2024 | 16:04:59
279 lượt xem
Giải bóng bàn quốc tế cúp Côn Sơn lần thứ 2 diễn ra tại thành phố Hải Dương từ ngày 8-12/9 đã xác định đoàn Thành phố Hồ Chí Minh vô địch nội dung đồng đội nữ, đoàn Quảng Tây vô địch đồng đội nam.

Các vận động viên thi đấu nội dung đồng đội nam.

Trận chung kết đồng đội nam là cuộc so tài giữa hai đội Công an nhân dân và Quảng Tây Trung Quốc (đội đương kim vô địch Cup Côn Sơn lần thứ nhất) và cũng là trận đấu được chờ đợi nhất giải đấu. Hai đội liên tục so kè từng điểm số. Sau hơn 3 giờ diễn ra với 5 trận đấu căng thẳng, các tay vợt đến từ Quảng Tây Trung Quốc với nền tảng thể lực tốt, trình độ chuyên môn cao và ý chí thi đấu kiên cường đã giành phần thắng chung cuộc 3-2 và bảo vệ thành công chức vô địch.

Nội dung chung kết đồng đội nữ là cuộc tranh đấu giữa các vận động viên Thành phố Hồ Chí Minh với Quảng Đông, Trung Quốc (đương kim vô địch giải năm trước). Trận đấu diễn ra sôi nổi và gay cấn ở những phút đầu. Tuy vậy, thế trận diễn ra một chiều khi các vận động viên nữ Thành phố Hồ Chí Minh với kinh nghiệm trận mạc đã liên tiếp giành chiến thắng các cô gái trẻ đội Quảng Đông ở các ván đấu và giành chiến thắng tuyệt đối 3-0 để lên ngôi vô địch.

Các vận động viên thi đấu nội dung chung kết nội dung đồng đội nữ. 

Các cây vợt Quảng Tây Trung Quốc giành chức vô địch đồng đội nam. 

Ở trận tranh hạng 3 đồng đội nam, các tay vợt đội Hải Dương 1 đã có chiến thắng 3-1 trước Singapore để giành Huy chương Đồng.

Ở trận tranh hạng 3 đồng đội nữ các cô gái Đài Loan (Trung Quốc) đã có chiến thắng 3-1 trước Thái Lan, giành Huy chương Đồng.

Theo nhandan.vn

  • Từ khóa