Thứ 3, 30/07/2024, 07:17[GMT+7]

Bayern nhẹ nhàng vào vòng 3 cúp quốc gia Đức

Thứ 5, 26/09/2013 | 15:01:56
1,107 lượt xem
Bayern Munich đã dễ dàng giành quyền lọt tiếp vào vòng 3 cúp quốc gia Đức khi đánh bại Hannover với tỉ số đậm 4-1 trên sân nhà Allianz-Arena vào rạng sáng 26-9.

Niềm vui của các cầu thủ Bayern sau khi ghi bàn vào lưới Hannover - Ảnh: Reuters

Trận đấu diễn ra với thế trận một chiều nghiên hẳn về phía Bayern Munich dù trận này HLV Pep Guardiola chỉ tung ra sân đội hình 2. Ngay ở phút 17, Thomas Mueler đã đưa Bayern Munich vượt lên dẫn trước với một pha lao người dứt điểm điệu nghệ sau quả tạt bên cánh trái của Xherdan Shaqiri.

Sau bàn thắng, Bayern Munich tiếp tục ép sân và họ cũng chẳng mất nhiều thời gian để có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 22, lại từ một pha lên bóng bên cánh trái, Dante đã có pha treo bóng như đặt cho Claudio Pizarro bật cao đánh đầu hạ thủ môn Zieler từ cự li gần, nâng tỉ số lên 2-0 cho Bayern Munich. 

Nhưng Hannover đã không đầu hàng dễ dàng và họ đã giúp cho trận đấu thêm sôi động bằng bàn rút ngắn tỉ số 1-2 ở phút 37 do công của Didier Konan Ya sau một tình huống phản công nhanh bên cánh trái.

Tuy nhiên, với một thế trận hoàn toàn áp đảo, Bayern Munich đã không cho Hannover thêm bất kỳ cơ hội nào nữa để có thể tạo nên cơn địa chấn tại vòng 2 cúp quốc gia Đức.

Không chỉ có vậy, "Hùm xám" còn có thêm 2 bàn thắng nữa trong hiệp 2 do công của Thomas Mueler (64') và cầu thủ vào sân thay người Franck Ribery (78') để khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 4-1.

Theo Tuổi trẻ

  • Từ khóa