Thứ 2, 21/10/2024, 19:22[GMT+7]

Ander Antonsen vô địch đơn nam cầu lông Đan Mạch mở rộng

Thứ 2, 21/10/2024 | 16:53:49
209 lượt xem
Giải cầu lông Đan Mạch mở rộng 2024 đã diễn ra với những cuộc đối đầu hấp dẫn tại lượt trận chung kết của các nội dung.

Tay vợt người Đan Mạch Ander Antonsen.

Được sự cổ vũ của các khán giả nhà, tay vợt người Đan Mạch Ander Antonsen đã thể hiện một phong độ rất cao trong trận chung kết ở nội dung đơn nam trước đối thủ người Nhật Bản Koki Wantanabe, trong cả hai set, tay vợt hạng 4 thế giới Antonsen đều cho thấy được sự vượt trội của mình trước đối thủ để giành chiến thắng cách biệt 21-15 và 21-16.

Ở nội dung đơn nữ, màn so tài giữa hai tay vợt trong top 3 thế giới là An Se Young và Wang Zhi Yi lại kết thúc với chiến thắng dễ dàng ngoài dự đoán cửa tay vợt người Trung Quốc, khi mà trong cả hai set, tay vợt số 2 thế giới An Se Young đều chơi dưới phong độ và để thua với các tỉ số 10-21 và 12-21.

Ở giải đấu năm nay, các tay vợt người Trung Quốc cũng đã mang về thêm hai tấm huy chương vàng nữa, một ở nội dung đôi nam với chiến thắng của cặp đôi Liang Wei Keng và Chang Wang, trước hai tay vợt nước chủ nhà là Kim Astrup và Anders Rasmussen sau 2 set với các tỉ số 21-18 và 21-17.

Và tấm huy chương vàng còn lại ở nội dung đôi nam nữ, sau khi Feng Yan Zhe và Huang Dong Ping giành chiến thắng trong cuộc đối đầu nội bộ với hai người đồng hương là Wei Ya Xin và Jiang Zheng Bang. Trong khi ở chung kết nội dung đôi nữ, tấm huy chương vàng đã thuộc về đôi vợt đến từ Nhật Bản Iwanaga Rin và Kie Nakanishi trước hai đối thủ là Tan Ning và Liu Sheng Shu đến từ Trung Quốc.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa