Thứ 2, 28/10/2024, 16:02[GMT+7]

Bế mạc giải thể dục thể thao ngành y tế lần thứ XII năm 2024

Chủ nhật, 27/10/2024 | 17:50:47
1,544 lượt xem
Sáng ngày 27/10, Sở Y tế tổ chức bế mạc giải thể dục thể thao ngành y tế lần thứ XII năm 2024.

Ban tổ chức trao giải cho đôi nam lãnh đạo môn cầu lông.

Giải thể dục thể thao ngành y tế lần thứ XII thu hút sự tham gia của gần 760 vận động viên đến từ 44 đơn vị y tế trong và ngoài công lập trên địa bàn tỉnh. Với tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, cao thượng, các vận động viên đã mang đến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, kịch tính.

Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đạt giải nhì toàn đoàn.  

Sau 3 ngày với gần 300 trận thi đấu ở các môn cầu lông, bóng bàn và kéo co, giải thể thao lần thứ XII đã kết thúc. Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải toàn đoàn cho 6 tập thể. Trong đó giải nhất toàn đoàn được trao cho Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh; giải nhì toàn đoàn trao cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh; giải ba toàn đoàn trao cho Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hưng. Bệnh viện Mắt Thái Bình, Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa và Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư đồng giải khuyến khích. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao 14 bộ huy chương các loại cho các cá nhân và tập thể xuất sắc ở môn cầu lông, bóng bàn, kéo co.

Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình đạt giải nhất môn kéo co. 

 Ban tổ chức trao giải đơn nữ môn bóng bàn. 

Ban tổ chức trao giải cho các đội nội dung đôi nữ môn cầu lông. 

Hoàng Lanh