Thứ 6, 26/07/2024, 16:28[GMT+7]

Đại hội Thể dục Thể thao huyện Kiến Xương, Tiền Hải lần thứ VII

Thứ 6, 18/10/2013 | 17:40:23
1,679 lượt xem
Huyện Kiến Xương và Tiền Hải vừa tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao lần thứ VII năm 2013 thu hút sự tham gia của đông đảo các tầng lớp nhân dân.

Diễu hành biểu dương lực lượng tại Đại hội TDTT huyện Kiến Xương lần thứ VII năm 2013. Ảnh: Hà Dung

* Những năm qua, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Kiến Xương luôn chú trọng, quan tâm chỉ đạo, triển khai các hoạt động thể dục thể thao (TDTT) đều khắp trên địa bàn toàn huyện.

Hiện Kiến Xương có 40% dân số thường xuyên tập luyện TDTT, 30% số hộ gia đình đạt gia đình thể thao. Công tác giáo dục thể chất được duy trì nền nếp, sôi nổi trong các nhà trường. Cơ sở vật chất phục vụ luyện tập TDTT được đầu tư, đáp ứng nhu cầu rèn luyện thân thể của đông đảo các tầng lớp nhân dân. Thể thao thành tích cao được duy trì, phát triển, nhiều vận động viên của Kiến Xương được tuyển chọn tham gia thi các giải thể thao của tỉnh, của quốc gia. Thực hiện kế hoạch tổ chức đại hội TDTT cơ sở, các xã, thị trấn trong toàn huyện đã tổ chức đại hội theo đúng kế hoạch đề ra, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong các tầng lớp nhân dân.

Sau đại hội cấp cơ sở, Đại hội TDTT huyện Kiến Xương lần thứ VII – năm 2013 vừa được tổ chức với sự tham gia của đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh và các tầng lớp nhân dân, để lại nhiều ấn tượng. Đại hội tổ chức 12 giải thi đấu với kết quả cao.

* Nhân kỷ niệm 185 năm ngày thành lập huyện Tiền Hải (1828 - 2013), huyện Tiền Hải tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) lần thứ VII năm 2013.

Trong không khí sôi nổi, Đại hội đã thu hút được hơn 2.000 người từ các khối cơ quan, đơn vị thuộc 35 xã, thị trấn trong huyện. Sau phần rước đuốc là bài diễn văn khai mạc Đại hội của đồng chí Chủ tịch UBND huyện tái hiện lại lịch sử hào hùng, sự phát triển về lĩnh vực kinh tế, văn hóa, thể thao… huyện nhà từ thời quai đê lấn biển cho đến nay.

Thấm nhuần lời dạy: “Dân cường thì nước thịnh” của Bác, những năm qua, phong trào TDTT huyện Tiền Hải luôn đạt được kết quả cao, thu hút được sự tham gia đông đảo của các tầng lớp nhân dân. Tiếp bước truyền thống của huyện Đại hội TDTT huyện Tiền Hải năm nay có sự tham gia của 22 khối cơ quan, đơn vị, thi đấu, tranh tài ở các nội dung: bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, vật, cờ tướng, bơi chải, việt dã.

Đại hội là dịp tuyên truyền, nâng cao tinh thần rèn luyện thân thể cho cán bộ, nhân dân trong huyện; tăng cường sự đoàn kết gắn bó toàn dân, cùng nhau chung sức xây dựng nông thôn mới.

Hà Dung - Hoàng Lanh

 

  • Từ khóa