Thứ 4, 07/08/2024, 04:02[GMT+7]

Tuyển Futsal Việt Nam bại trận trước Thái Lan

Thứ 6, 22/11/2013 | 15:13:31
885 lượt xem
Thi đấu tự tin và tạo được sức ép nhất định trước Thái Lan, nhưng hiệu suất ghi bàn thua kém đối thủ, đã khiến đội tuyển Futsal Việt Nam để thua đội bóng số 1 khu vực Đông Nam Á với tỷ số 1-3 tại trận đấu thứ hai, trong khuôn khổ giải Futsal quốc tế thành phố Hồ Chí Minh 2013 diễn ra tối 21/11.

Tuyển Việt Nam trước đó đã thua tuyển Nhật Bản trong trận đấu tối 20/11 (ảnh: VnExpress)

Với đẳng cấp đã vươn đến tầm thế giới, Thái Lan chính là trở ngại lớn nhất đối tham vọng giành HCV của đội tuyển Futsal Việt Nam tại SEA Games 27 sắp tới. Chính vì vậy, cuộc đọ sức với đội bóng xứ chùa Vàng tại giải Futsal quốc tế thành phố Hồ Chí Minh 2013 có thể xem là cữ dượt quan trọng đối với thầy trò HLV Sergio Gargelli.

Trong trận đấu này, dù không được đánh giá cao bằng đối thủ nhưng điểm đáng ghi nhận là các cầu thủ của đội tuyển Futsal Việt Nam đã nhập cuộc rất tự tin, gây nhiều khó khăn cho đội bạn. Tuy nhiên, với khả năng dứt điểm sắc bén, Thái Lan vẫn có thể giải quyết thế bế tắc bằng 2 bàn thắng ở phút thứ 9 và 14 do công của Lakka và Sittisak.

Sang hiệp hai, các học trò HLV Gargelli thắp lên hy vọng giành điểm trước Thái Lan khi Trọng Luân dứt điểm cận thành, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 27. 

Trong thời gian còn lại, đội tuyển Futsal Việt Nam chơi tấn công tổng lực với hy vọng tìm kiếm thêm bàn thắng, nhưng nỗ lực của các cầu thủ đã không thành công. Trong khi đó, Thái Lan lại tận dụng rất tốt cơ hội phản công để có bàn ấn định tỷ số 3-1 ở phút 38.

Như vậy, với 2 trận thua liên tiếp tại giải, đội tuyển Futsal Việt Nam hiện xếp ở vị trí cuối bảng. Ngôi đầu vẫn thuộc về Brazil, khi nhà đương kim vô địch Futsal thế giới vượt qua đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Nhật Bản với tỷ số 2-1 ở trận đấu trước đó.

Theo VOV

  • Từ khóa