Chủ nhật, 04/08/2024, 23:20[GMT+7]

Hull City 2-3 Man Utd: Quà may mắn cho "Quỷ đỏ"

Thứ 6, 27/12/2013 | 14:39:02
874 lượt xem
Trong ngày may mắn, Man Utd đã có chiến thắng ngược dòng 3-2 quý giá khi bàn thắng ấn định là pha phản lưới nhà của hậu vệ Hull City.

Niềm vui chiến thắng của các "Quỷ đỏ" - Ảnh: Reuters

Man Utd khởi đầu trận đấu một cách tệ hại khi để thủng lưới 2 bàn chỉ trong 13 phút. Bắt đầu là Chester mở tỉ số cho chủ nhà Hull City ở ngay phút thứ 4. Tiếp đó, phút 12, Meyler nâng tỉ số lên 2-0.

Tuy nhiên, kể từ khi Januzaj vào sân thay Rafael chấn thương, thế công của Quỷ đỏ sáng sủa hơn hẳn. Từ một tình huống đá phạt trực tiếp, Rooney đã chuyền đẹp cho Smalling đánh đầu rút ngắn tỷ số ở phút 19.

Phút 26, đích thân Rooney tung ra quả vô lê đẹp mắt tung nóc lưới Hull gỡ hòa cho Man Utd. 2-2 cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp một.

Trong hiệp hai, Hull City đã có cơ hội để tiếp tục làm nên bất ngờ nhưng không tận dụng được. Trái lại, MU chơi không thật sắc sảo nhưng lại có vận may khi từ một quả tạt của Young bên cánh phải, hậu vệ Chester bên phía đội chủ nhà lúng túng đánh đầu về lưới nhà.

Trong những phút còn lại, Hull City nỗ lực lao lên tấn công và tìm kiếm bàn thắng nhưng De Gea và các đồng đội đã thi đấu tập trung và bảo toàn chiến thắng 3-2. Với kết quả này, "Quỷ đỏ" đã leo lên vị trí thứ 7 trên BXH.

Theo VTV

  • Từ khóa