Thứ 7, 27/07/2024, 23:41[GMT+7]

Ronaldo tỏa sáng, Real Madrid đè bẹp Schalke 6-1

Thứ 5, 27/02/2014 | 15:26:14
852 lượt xem
Rạng sáng 27/2, Ronaldo, Benzema và Gareth Bale mỗi người lập cú đúp giúp Real Madrid giành chiến thắng 6-1 ngay trên sân của Schalke 04 và gần như đã giành vé vào tứ kết Champions League.

Các cầu thủ Real Madrid ăn mừng bàn thắng vào lưới Schalke 04 - Ảnh: Reuters

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới có một trận đấu hoàn hảo khi lập cú đúp và hai pha kiến tạo. Phút thứ 13, trong pha tấn công trung lộ, Ronaldo khéo léo đánh gót cho Benzema thoát xuống, dứt điểm ở cự ly gần, ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Rồi ở phút 57, cũng với một kịch bản tương tự, lại là Ronaldo đánh gót cho Benzema thoát xuống ghi bàn, nâng tỉ số lên 4-0.

Hai bàn thắng của Ronaldo đều được thực hiện trong hiệp hai. Phút 52, Ronaldo có pha solo đẹp mắt vượt qua hậu vệ Schalke rồi tung cú sút chéo góc, nâng tỉ số lên 3-0. Và ở phút 89, Benzema chọc khe cho Ronaldo thoát xuống nâng tỉ số lên 6-0.

Xen giữa các pha lập công của Ronaldo và Benzema là cú đúp của Gareth Bale. Phút thứ 21, Bale đột phá thẳng vào trung lộ, vượt qua hậu vệ Schalke, bất ngờ sút vào góc gần, nâng tỉ số lên 2-0. Rồi ở phút 69, nhận đường chọc khe của Ramos, Bale thoát xuống, đặt lòng vào góc xa, ghi bàn thắng thứ 5 cho Real Madrid.

Vào cuối trận, tiền đạo người Hà Lan, Huntelaar sút vô lê từ ngoài vòng cấm địa, ghi bàn thắng danh dự cho Schalke. Ngoài bàn thắng của Huntelaar, pha bóng nguy hiểm nhất mà Schalke 04 tạo ra được là vào thời điểm họ đang bị dẫn 0-1. Nhưng tiếc là Draxler không thể thắng được Casillas dù chỉ đệm bóng ở cự ly 1m.

Thắng trận với tỉ số 6-1 ngay trên sân khách, Real Madrid là đội giành chiến thắng đậm nhất ở lượt đi vòng 1/16 Champions League và gần như đã giành được vé lọt vào bán kết. Schalke 04 dường như không còn chút cơ hội nào trong trận lượt về tại sân Bernabeu.

                                                                                  

Theo thethao.tuoitre.vn

  • Từ khóa