Thứ 5, 08/08/2024, 19:15[GMT+7]

Tottenham thua thảm Benfica

Thứ 6, 14/03/2014 | 14:40:27
746 lượt xem
Dù được chơi trên sân nhà nhưng hy vọng Europa League của Spurs gần như chấm dứt khi để Benfica hạ gục 3 - 1.

Luisao - người hùng của Benfica (ảnh: Getty)

Đêm qua, loạt trận lượt đi thuộc khuôn khổ vòng 1/16 Europa League đã diễn ra với những cuộc chạm trán nảy lửa. Trên sân White Hart Lane, Tottenham tiếp đón đối thủ được đánh giá thấp hơn là Benfica. Những tưởng đại diện của nước Anh sẽ dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo nhưng bất ngờ đã xảy ra khi mà Benfica mới là đội mở tỷ số trước. 

Phút 29, từ một tình huống phản công nhanh, Rodrigo thoát xuống rất nhanh và tung cú dứt điểm kỹ thuật vào góc xa hạ thủ môn Hugo Lloris, mở tỷ số cho trận đấu. Lối chơi phòng ngự số đông của đội khách tỏ ra khá hiệu quả trước một Tottenham tấn công nhiều nhưng thiếu sắc sảo.

Sang đến đầu hiệp 2 tỷ số đã là 2-0 nghiêng về Benfica. Phút 58 trong một pha đá phạt góc Luisao trong tư thế không bị ai kèm thoải mái bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt cho đội bóng đến từ Bồ Đào Nha.

Phút 64, Christian Eriksen sút phạt đẳng cấp ở cự ly hơn 20, hạ gục thủ thành Oblak đem về tia hi vọng cho Tottenham khi mà thời gian thi đấu chính thức không còn nhiều. Bàn thắng rút ngắn tỷ số là nguồn động viên tinh thần tích cực và trong ít phút các CĐV Tottenham đã được thấy đội bóng con cưng của mình tấn công ồ ạt. Thế nhưng, việc quá lơi lỏng phòng thủ đã khiến đội chủ nhà không những không ghi được thêm bàn thắng mà còn phải nhận thêm một bàn thua.

Phút 84, từ quả đá phạt bên cánh trái, Ezequiel Garay đánh đầu hiểm hóc khiến thủ thành Lloris không thể bắt dính bóng, rất nhanh Luisao băng vào dứt điểm ấn định chiến thắng 3-1 cho Benfica.

Theo VOV.VN

  • Từ khóa