Thứ 2, 22/07/2024, 15:51[GMT+7]

Croatia đưa Cameroon về nước bằng trận đại thắng

Thứ 5, 19/06/2014 | 15:35:42
1,726 lượt xem
Croatia đại thắng Cameroon 4-0 để tiếp tục nuôi hi vọng giành vé của bảng A vào vòng 16 đội. Trong khi đó, trận thua thứ hai khiến Cameroon phải về nước.

Olic ăn mừng bàn thắng mở tỉ số

Một Cameroon thiếu tổ chức, mất đoàn kết nội bộ, thi đấu rời rạc đã thua tan tác trước một Croatia chơi hợp lý và chặt chẽ. Cameroon nhập cuộc rất sung, với những pha đi bóng dũng mãnh ở cánh của Choupo-Moting hay Moukandjo. 

Croatia bình tĩnh chống trả, tổ chức chặt chẽ đội hình. Và từ một pha bóng thông minh, bài bản, Olic ghi bàn mở tỉ số ở phút 11. Có bàn thắng, Croatia càng chơi nhàn nhã hơn. Trong khi đó, khó khăn ập đến với Cameroon khi tiền vệ trụ cột Song phạm lỗi đánh nguội thô thiển, phải lãnh thẻ đỏ ở cuối hiệp một.

Chơi hơn người trong hiệp hai, Croatia thoải mái tung hoành, ghi thêm ba bàn thắng do công của Perisic (48) và Mandzukic (62, 73), trong đó bàn thắng của Perisic xuất phát từ sai lầm của thủ môn Etandje.

Thắng trận, Croatia có 3 điểm sau 2 trận, kém Brazil và Mexico (cùng được 4 điểm). Còn Cameroon bị loại sau 2 trận toàn thua. Ở trận cuối, Croatia gặp Mexico để quyết đấu giành một vé vào vòng 16 đội.

Theo thethao.tuoitre.vn

  • Từ khóa