Thứ 2, 05/08/2024, 05:23[GMT+7]

Messi toả sáng rực rỡ, Argentina giành ngôi đầu bảng F

Thứ 5, 26/06/2014 | 15:22:31
848 lượt xem
Messi đã có trận đấu xuất sắc khi lập cú đúp mà trong đó có cú sút phạt thần sầu, đóng góp vào chiến thắng 3-2 trước Nigeria. Với chiến thắng này, Argentina có ngôi đầu bảng F sau 3 trận toàn thắng.

Messi chia sẻ niềm vui cùng các đồng đội

Argentina đẩy cao tốc độ trận đấu và phút thứ 2, Gaga bấm bóng tinh tế để Di Maria dứt điểm đưa bóng tìm đúng cột dọc. Nhưng Lionel Messi đã băng vào đá bồi chính xác, mở tỷ số 1-0 cho Argentina.

Nhưng niềm vui của Argentina chỉ kéo dài được 1 phút bởi ngay sau đó, Musa đột phá bên cánh trái rồi khứa lòng chuẩn xác vào góc xa hạ Romero, san bằng tỷ số 1-1 cho Nigeria. Trận đấu đang diễn ra khá hấp dẫn ngay từ những phút đầu.

Đến phút thứ 8, Di Maria dứt điểm từ cự ly 20m khiến Enyeama phải bay người cản phá. Sau đó, Messi chọc khe để Higuain băng xuống vượt qua cả thủ môn Enyeama, nhưng cú đá cuối lại lại không trúng khung thành.

Trận đấu đang diễn ra đầy tốc độ và hấp dẫn. Argentina ép sân liên tục và có nhiều pha phối hợp ăn ý giữa Messi, Higuain và Zabaleta, nhưng họ không thể vượt qua được hàng thủ số đông của đại diện châu Phi.

Lionel Messi chơi khá nổi bật trên sân và anh khiến hàng thủ Nigeria chao đảo với các pha đảo bóng khéo léo. Argentina sử dụng khá nhiều các tình huống sút xa, phút 30 Di Maria tung cú đá từ cự ly 30m khiến thủ môn Enyeama phải vất vả cứu thua.

Chấn thương khiến Aguero phải rời sân ở phút 36 nhường chỗ cho Lavezzi. Đến phút 41, Messi thực hiện cú sút phạt tuyệt đẹp từ xa buộc Enyeama phải bay người cản phá. Nhưng cũng ở quả đá phạt sau đó 2 phút, Messi tung cú đá tuyệt đẹp khiến thủ môn Nigeria bó tay, khép lại hiệp 1 với tỷ số 2-1 nghiêng về Argentina.

Nhưng khi hiệp 2 mới bắt đầu được 3 phút, hàng thủ Argentina chơi mất tập trung và Musa băng lên như cơn lốc rồi dứt điểm gọn gàng hạ Romero, san bằng tỷ số 2-2 cho Nigeria. Argentina thi đấu khá chủ quan và quá thiếu chắc chắn trong phòng ngự.

Di Maria tiếp tục có cú sút xa ở phút 48 nhưng thủ môn Enyema đã đấm bóng ra ngoài. Và chỉ đúng 1 phút sau đó, Gago đá phạt góc khó chịu để Rojo băng vào đệm lòng chính xác ấn định chiến thắng 3-2 cho Argentian. Với kết quả này, Argentina chễm chệ trên ngôi đầu, với 3 trận toàn thắng.  

Theo dantri.com.vn
  • Từ khóa