Chủ nhật, 28/07/2024, 11:23[GMT+7]

Samson giành danh hiệu Vua phá lưới V-League 2014

Thứ 2, 11/08/2014 | 15:29:35
805 lượt xem
Tiền đạo của Hà Nội T&T – Hoàng Vũ Samson chính thức giành danh hiệu Vua phá lưới V-League 2014 với 23 bàn thắng.

Vua phá lưới Hoàng Vũ Samson và gia đình tại lễ trao giải. (Ảnh: Trọng Phú)

Trong trận đấu cuối với Thanh Hóa, Samson cũng có một pha lập công trong hiệp 2. Anh nhận được giải thưởng 20 triệu đồng cùng bảng danh vị của Ban tổ chức.

Phát biểu trước lễ trao giải, Hoàng Vũ Samson cho biết: “Tôi rất vui vì giành được danh hiệu Vua phá Lưới của mùa giải năm nay. Thành tích này không phải của cá nhân tôi mà nó là sự đóng góp của cả đội bóng. Nếu không có sự hỗ trợ của đồng đội, tôi đã không thể ghi nhiều bàn thắng.”

Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp Samson giành danh hiệu Vua phá lưới V-League. Trước khi chuyển đến Hà Nội T&T, Samson từng được Atletico Madrid (Tây Ban Nha) săn đuổi anh sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm tốt. Do đó, Samson thường xuyên nhận được sự ưu ái của HLV Phan Thanh Hùng trên hàng công của Hà Nội T&T.

Tại mùa giải năm nay, Samson từng nhận án treo giò 4 trận do vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray. Tuy nhiên, phong độ ghi bàn ấn tượng vẫn giúp tiền đạo người Nigeria kết thúc mùa giải với danh hiệu Vua phá lưới. Tại lễ trao giải, Samson đã mời gia đình của mình từ Nigeria đến dự và thăm Thủ đô Hà Nội./.

Theo VOV.VN

  • Từ khóa