Chủ nhật, 30/06/2024, 23:28[GMT+7]

Chung kết nội dung đồng đội môn cầu lông tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII Thành phố Hồ Chí Minh và Bắc Giang giành ngôi vô địch

Thứ 3, 11/11/2014 | 19:12:10
1,888 lượt xem
Chiều 11/11, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh đã diễn ra trận chung kết nội dung đồng đội nữ môn cầu lông thuộc chương trình thi đấu Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ VII năm 2014 giữa chủ nhà Thái Bình và Bắc Giang. Kết quả chung cuộc nữ Bắc Giang giành chức vô địch với tổng tỷ số 3-2.

Ban tổ chức tiến hành trao giải nội dung đồng đội nữ.

 

Ở trận đánh đơn thứ nhất, mặc dù rất cố gắng nhưng tay vợt Đinh Thị Phương Hồng đã không thể làm nên bất ngờ trước tay vợt nữ số 1 Việt Nam hiện nay Vũ Thị Trang và đành chấp nhận thua nhanh chóng sau hai sét đấu với các tỷ số 14-21, 12-21.

 

 Bước sang trận đánh đơn thứ 2, tay vợt Đỗ Thị Hoài cũng không thể mang về lợi thế cho Thái Bình khi để thua tay vợt Nguyễn Thị Sen của Bắc Giang sau các tỷ số 13-21, 18-21.

 

Sang trận đánh đơn thứ ba, bằng kinh nghiệm thi đấu dày dạn, tay vợt Nguyễn Thị Bình Thơ giành lại hy vọng cho Thái Bình khi không mấy khó khăn đánh bại tay vợt của Bắc Giang Nguyễn Thị Thảo Mai với các tỷ số 21-8 và 21-9.

 

Bước vào trận đánh đôi đầu tiên, hai tay vợt Đỗ Thị Hoài - Vũ Thùy Giang xuất sắc giành chiến thắng trước hai tay vợt Ngô Hải Vân - Trần Thị Thanh Xuân của Bắc Giang với các tỷ số 21-23, 21-9 và 21-14 qua đó quân bình tổng tỷ số 2 - 2.

Nguyễn Thị Bình Thơ giành lại hy vọng cho Thái Bình khi không mấy khó khăn đánh bại tay vợt của Bắc Giang Nguyễn Thị Thảo Mai trong trận đánh đơn thứ 3.

 

Ở trận đấu đôi cuối cùng cũng là trận đấu quyết định chức vô địch, cặp đôi Nguyễn Thị Bình Thơ - Đinh Thị Phương Hồng của Thái Bình và Vũ Thị Trang - Nguyễn Thị Sen của Bắc Giang đã cống hiến cho khán giả một trận đấu thực sự gay cấn và kịch tính. Tuy vậy với đẳng cấp nhỉnh hơn, cặp đôi của Bắc Giang đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0, tỷ số các sét lần lượt là 21-14, 21-19 qua đó giúp đội nhà giành thắng lợi chung cuộc với tổng tỷ số 3-2.

 

Trước đó, với đẳng cấp đến từ tay vợt nam số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh, đoàn Thành phố Hồ Chí Minh đã bảo vệ thành công chức vô địch nội dung đồng đội nam tại Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc sau khi đánh bại Hà Nội với tỷ số 3-1 trong trận chung kết.

 

Sau khi kết thúc nội dung thi đấu đồng đội, các tay vợt sẽ có hai ngày tạm nghỉ trước khi bước vào tranh tài ở các nội dung cá nhân diễn ra từ 13/11.

Văn Du

       

  • Từ khóa