Chủ nhật, 11/08/2024, 20:28[GMT+7]

Khai mạc Giải vô địch cờ vua đồng đội toàn quốc 2015

Thứ 5, 16/07/2015 | 18:40:52
892 lượt xem
Ngày 16/7, tại thành phố Bắc Giang, Tổng cục Thể dục, thể thao phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Giang tổ chức khai mạc Giải vô địch cờ vua đồng đội toàn quốc 2015. Dự kiến, giải sẽ kết thúc ngày 24/7.

Các kỳ thủ thi đấu sau lễ khai mạc.

 

Tham dự giải có 133 vận động viên đến từ 15 đoàn gồm: Bắc Giang, Thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, Kiên Giang, Bến Tre, Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Quân đội, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Hải Phòng, Đồng Nai.

 

Các vận động viên thi đấu ở ba nội dung: Đồng đội nam, đồng đội nữ và đồng đội nam - nữ phối hợp, theo hệ Thụy sĩ có điều chỉnh trong chín ván. Ở ván cuối, các kỳ thủ của cùng một địa phương có trên 50% số điểm của tổng số ván đã thi đấu sẽ không gặp nhau.

 

Giải vô địch cờ vua đồng đội toàn quốc được tổ chức hàng năm nhằm mục đích đánh giá trình độ chuyên môn của các kỳ thủ, qua đó xem xét tuyển chọn lực lượng vào đội dự tuyển quốc gia, chuẩn bị cho các giải quốc tế trong năm 2015. Giải cũng là dịp để các kỳ thủ cọ sát, trao đổi kinh nghiệm và đánh giá phong trào, kết quả công tác đào tạo các kỳ thủ môn cờ vua trên toàn quốc.

 

Tham dự giải năm 2015 có nhiều vận động viên xuất sắc như: Mai Hưng,Võ Thị Kim Phụng, Nguyễn Thế Phú, Nguyễn Hoàng Hải, Nguyễn Đình Trung, Trương Anh Kiệt… hứa hẹn đem đến cho khán giả những ván cờ hấp dẫn.

 

Theo nhandan.com.vn

  • Từ khóa