Thứ 2, 01/07/2024, 03:25[GMT+7]

Giải cầu lông Cúp Phát thanh Truyền hình Thái Bình Vì an ninh Tổ quốc

Thứ 5, 30/07/2015 | 20:04:51
1,797 lượt xem
Tối ngày 29/7, Đài Phát thanh Truyền hình Thái Bình phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công an tỉnh tổ chức khai mạc giải cầu lông tranh Cúp Phát thanh Truyền hình Thái Bình Vì an ninh Tổ quốc lần thứ 11.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự khai mạc giải cầu lông Cúp Phát thanh Truyền hình Thái Bình Vì an ninh Tổ quốc.

Các đồng chí: Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang trong tỉnh, các cổ động viên tới dự.

Giải cầu lông tranh Cúp Phát thanh Truyền hình Thái Bình được tổ chức 2 năm 1 lần, là cơ hội để các đội tuyển, câu lạc bộ cầu lông trong tỉnh giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ kỹ chiến thuật, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập môn cầu lông nói riêng và phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” nói chung ngày càng phát triển. Năm nay, giải được tổ chức khá quy mô, là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020 và hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2015). Đã có gần 100 tay vợt xuất sắc đến từ 19 đội tuyển cầu lông thuộc các sở, ngành, các khối vũ trang trong tỉnh, các huyện, thành phố, trường học, doanh nghiệp và các câu lạc bộ trong tỉnh tham dự giải. Các vận động viên thi đấu ở 4 nội dung: đôi nam dưới 40 tuổi, đôi nam từ 41 tuổi trở lên, đôi nữ và đôi nam nữ không phân biệt độ tuổi.

Giải diễn ra trong 3 ngày, từ 29 - 31/7 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh (đường Hai Bà Trưng, thành phố Thái Bình). Ngay sau lễ khai mạc, đông đảo khán giả đã được theo dõi nhiều trận cầu sôi nổi, hào hứng và đầy kịch tính.

Một số hình ảnh tại Giải:

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng.

Lãnh đạo Công an tỉnh, Đài Phát thanh Truyền hình Thái Bình tặng cờ, biểu trưng cho các đơn vị tài trợ.

Đội hồng kỳ diễu hành trong lễ khai mạc.

Các vận động viên diễu hành trong lễ khai mạc.

Đông đảo khán giả theo dõi các trận cầu.

Thi đấu đôi nữ

Vũ Hường - Thành Tâm

  • Từ khóa