Thứ 4, 07/08/2024, 18:15[GMT+7]

“Bùng nổ” ở vòng 5 FA Cup, Man Utd ngắt mạch 3 trận không thắng

Thứ 3, 23/02/2016 | 09:49:44
647 lượt xem
Man Utd của HLV Van Gaal đã tạm thoát khỏi khủng hoảng sau thắng lợi 3-0 trước đội hạng Ba Shrewsbury để giành vé vào vòng tứ kết FA Cup gặp West Ham.

Man Utd đã có thắng lợi tưng bừng 3-0 ở vòng 5 FA Cup

 

Shrewsbury Town – đối thủ của Man Utd ở vòng 5 FA Cup – là đội bóng có thứ hạng kém nhất tại vòng đấu khi đang vật lộn với cuộc đua trụ hạng ở giải hạng Ba. Tuy nhiên, khi đoàn quân của thầy trò HLV Van Gaal đang “yếu bóng vía” trên mọi mặt trận sau trận không thắng liên tiếp, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

 

Bất chấp những nghi ngờ ấy, chiến lược gia người Hà Lan quyết định tung ra sân đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại với hàng công gồm Depay – Mata – Lingard – Martial. Nhưng Quỷ đỏ cũng phải chờ tới phút 37 mới ghi được bàn mở tỷ số và người lập công lại là một hậu vệ. Từ đường chuyền của Schneiderlin, Smalling trong ngày được đeo băng đội trưởng đã có pha dứt điểm đập đất khá may mắn, đưa đội khách vượt lên.

 

Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Mata đã trình diễn cú đá phạt siêu hạng bên ngoài vòng cấm khiến thủ thành Leutwiler chỉ biết chôn chân đứng nhìn, nâng tỷ số lên 2-0.

 

Tới phút 61, Lingard kết thúc chính xác đường chuyền thông minh của Ander Herrera để ấn định thắng lợi 3-0 giòn giã cho Man Utd. Niềm vui của HLV Van Gaal vơi đi đôi chút khi chân sút trẻ Will Keane va chạm mạnh với … cột dọc và buộc Quỷ đỏ phải chơi thiếu người trong 15 phút cuối.

 

Đánh bại Shrewsbury ở vòng 5, Man Utd giành quyền vào tứ kết gặp West Ham trên sân Old Trafford. Trận đấu vừa qua cũng là lần đầu tiên thầy trò HLV Van Gaal được hưởng niềm vui chiến thắng kể từ ngày 2/2. Đó cũng sẽ là động lực để Quỷ đỏ quyết tâm lội ngược dòng trước Midtjylland tại vòng 1/16 Europa League diễn ra 2 ngày nữa cũng như trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này.

 

Theo vtv.vn

  • Từ khóa