Thứ 2, 01/07/2024, 09:16[GMT+7]

Quỳnh Phụ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Thể dục Thể thao

Thứ 6, 25/03/2016 | 14:51:09
1,104 lượt xem
Sáng ngày 25/3, UBND huyện Quỳnh Phụ phối hợp với Phòng Văn hóa Thông tin – Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Thể dục Thể thao (TDTT) (27/3/1946 – 7/3/2016).

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong hoạt động TDTT huyện Quỳnh Phụ.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, lãnh đạo huyện và các xã, thị trấn.

Trải qua 70 năm xây dựng và trưởng thành, cùng với sự phát triển của ngành TDTT cả nước và của tỉnh, TDTT huyện Quỳnh Phụ đã đồng hành và có những bước phát triển, tiến bộ vượt bậc. Đội ngũ cán bộ làm công tác TDTT không ngừng tăng lên về số lượng và chất lượng, các môn thể thao dân tộc được khôi phục và phát triển với nhiều hình thức tổ chức hoạt động. Hệ thống cơ sở vật chất phục vụ cho tập luyện TDTT được quan tâm đầu tư, chất lượng hoạt động được cải thiện, đạt được nhiều thành tích tốt cả trong lĩnh vực thể thao quần chúng và thể thao thành tích cao, đóng góp nhiều vận động viên cho tỉnh và đội tuyển quốc gia. Phong trào toàn dân tập luyện TDTT nâng cao sức khỏe ngày càng thu hút đông đảo nhân dân hưởng ứng tham gia. Năm 2015, ngành Văn hóa Thông tin và phong trào TDTT huyện Quỳnh Phụ đã được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì. Những thành tích của ngành đã góp phần thực hiện có hiệu quả phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, cùng Đảng bộ và nhân dân huyện từng bước thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Nhân dịp này, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã tặng Bằng khen và Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn hóa Thể thao và Du lịch”, UBND huyện tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong hoạt động TDTT.

Trịnh Cường

  • Từ khóa