Thứ 5, 01/08/2024, 01:20[GMT+7]

Tưng bừng giải bóng đá Thiếu nhi toàn tỉnh năm 2011

Thứ 4, 02/03/2011 | 07:30:35
3,258 lượt xem
Giải bóng đá Thiếu nhi toàn tỉnh 2011 tranh cúp T&T đã diễn ra tưng bừng, sôi động tại sân vận động tỉnh, thu hút đông đảo người hâm mộ tới xem và cổ vũ.

Cầu thủ tuyển Thiếu nhi Vũ Thư vui mừng với chiến thắng.

Cũng như mọi năm, giải bóng đá Thiếu nhi nằm trong kế hoạch tổ chức các giải thi đấu cấp tỉnh, nhằm động viên khuyến khích phong trào bóng đá nói riêng và thể thao nói chung trong các tầng lớp thanh thiếu niên, nhi đồng.

Giải đấu cũng là cơ sở để Trường Năng khiếu TDTT tuyển chọn, thành lập đội tuyển của tỉnh tập huấn tham gia thi đấu giải bóng đá thiếu nhi khu vực và toàn quốc. Vì vậy, đội tuyển các huyện, thành phố đều có sự chuẩn bị kỹ càng về nhân sự, chuyên môn và tinh thần, thi đấu với chất lượng cao nhất. Tuy chất lượng chuyên môn được đánh giá khá đồng đều, song trong thi đấu đã xuất hiện nhiều đội có tiến bộ vượt trội hơn hẳn những năm trước như Vũ Thư, Thái Thụy, Đông Hưng.

Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức đã biểu dương sự nỗ lực của các cầu thủ và các đội tuyển; đồng thời trao thưởng các giải Thủ môn xuất sắc cho đào Ngọc Quang (Vũ Thư); Cầu thủ xuất sắc nhất cho Nguyễn Bá Long (Thái Thụy); Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Trần Xuân Thế (Vũ Thư). Ban tổ chức trao giải nhất và cúp vô địch T&T cho tuyển Vũ Thư, giải nhì cho đội tuyển Thái Thụy và đồng giải ba cho đội tuyển Thành phố và Tiền Hải.

 Hà Dung

  • Từ khóa