Thứ 6, 09/08/2024, 05:22[GMT+7]

Đội tuyển Việt Nam bổ sung 2 trung vệ

Thứ 4, 12/10/2016 | 16:23:23
807 lượt xem
Vị trí trung vệ ở đội tuyển Việt Nam tiếp tục gây chú ý khi HLV Nguyễn Hữu Thắng vừa gọi bổ sung tới 2 trung vệ vào đội tuyển là Bùi Tiến Dũng (Viettel) và Đặng Quang Huy (Hải Phòng).

Trung vệ Bùi Tiến Dũng mới được bổ sung vào đội tuyển quốc gia.

 

Trước đó, ngay khi về Việt Nam từ Indonesia, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đề nghị triệu tập bổ sung cặp trung vệ Đặng Quang Huy (Hải Phòng) và Bùi Tiến Dũng (Viettel). Cả hai đều trong danh sách dự phòng trước đây của HLV Nguyễn Hữu Thắng nên khi đội tuyển gặp vấn đề ở vị trí này, lập tức HLV người xứ Nghệ đã gọi bổ sung. Tuy vậy, Bùi Tiến Dũng sẽ tập trung ở đội tuyển sau Quang Huy ít ngày vì bận làm nhiệm vụ ở CLB. Ở mùa giải vừa qua, cả Bùi Tiến Dũng lẫn Đặng Quang Huy đều đóng góp không nhỏ vào thành tích của CLB chủ quản. Dù CLB Viettel không thể thăng hạng V.League 2017 trong khi Hải Phòng vuột chức vô địch V.League trong gang tấc thì cả hai cầu thủ này vẫn được đánh giá cao nhờ sự ổn định trong suốt mùa bóng.

 

Hiện tại, sau khi Quế Ngọc Hải bị chấn thương, khả năng tham dự AFF Cup 2016 còn bỏ ngỏ thì vị trí trung vệ đang là vấn đề nan giải với HLV Nguyễn Hữu Thắng. Những trung vệ còn lại ở đội tuyển vẫn chưa tạo nên sự an tâm nên ông mới phải triệu tập bổ sung trung vệ. Trong cả hai trận đấu với Indonesia và CHDCND Triều Tiên vừa qua, cặp trung vệ thường bị đối phương khai thác triệt để, nhất là ở những pha đánh vỗ mặt hay áp sát.

 

Vì vậy, sự bổ sung của những cầu thủ trẻ, giàu khát khao như Quang Huy, Tiến Dũng được coi là kịp thời.

 

Theo hanoimoi.com.vn

  • Từ khóa