Thứ 3, 06/08/2024, 17:15[GMT+7]

Bế mạc Hội thi Thể thao học sinh khuyết tật lần thứ IV

Thứ 3, 13/12/2011 | 13:46:00
1,980 lượt xem
*Đoàn Quảng Bình giành giải nhất toàn đoàn; Đoàn Thái Bình giành giải nhì toàn đoàn.  Sau 6 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, Hội thi Thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ IV – năm 2011 đã kết thúc và thành công tốt đẹp.

Lễ bế mạc Hội thi được tổ chức chiều 12/12 tại Trung tâm Hoạt động văn hóa, thể thao thanh thiếu niên tỉnh với sự hiện diện của đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức Hội thi, đại diện một số sở, ngành, đoàn thể của tỉnh cùng đông đảo cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên của 12 đoàn tham dự.

Đọc diễn văn tại Lễ bế mạc, đồng chí Cao Thị Hải khẳng định: Hội thi đã được tổ chức thành công, đem lại hiệu quả giáo dục cao và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Cơ sở vật chất và các trang thiết bị chuyên ngành được cung cấp đầy đủ phục vụ cho tập luyện và thi đấu. Các đoàn được bố trí lịch tập luyện và thi đấu hợp lý, các trận đấu được tiến hành đúng giờ, không có trường hợp bị trễ giờ thi đấu.

Lực lượng trọng tài có trình độ chuyên môn cao, tổ chức, điều hành các môn thi đấu đúng luật, đúng điều lệ, công bằng, khách quan, chính xác. Các vận động viên đã nỗ lực hết sức mình giành kết quả tốt nhất trên tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng cảm ơn các ban, bộ, ngành T.Ư, các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp, các nhà tài trợ, các cơ quan thông tấn, báo chí của T.Ư và địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho công tác chuẩn bị và trong suốt quá trình diễn ra Hội thi.

Kết thúc Hội thi Thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc năm nay, đoàn Quảng Bình với 14 HCV, 10 HCB và 13 HCĐ đã giành giải nhất toàn đoàn. Giải nhì toàn đoàn thuộc về hai đoàn Thái Bình và Đồng Nai. Giải ba toàn toàn thuộc về các đoàn Thái Nguyên, Đà Nẵng và Quảng Ngãi. Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức Hội thi đã trao phần thưởng cho các đoàn. Nhân dịp này, Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích góp phần vào thành công chung của Hội thi.

Tin: MINH SƠN

Ảnh: THÀNH TÂM

 

  • Từ khóa