Chủ nhật, 30/06/2024, 23:27[GMT+7]

Vòng 36 La Liga: Villarreal bứt phá thoát khỏi nhóm nguy cơ xuống hạng

Thứ 4, 02/05/2012 | 15:12:10
1,421 lượt xem
Dù phải làm khách trên sân El Molinón của đối phương, nhưng Villarreal đã nhập cuộc tốt và sớm có bàn mở tỉ số ở phút 19 do công của Mario và kết thúc với chiến thắng 2-3.

Với 3 điểm giành được, Villarreal (áo vàng) đã nhảy một bậc từ vị trí 17 lên vị trí 16 trên bảng xếp hạng với 41 điểm

Rạng sáng 2/5, trong khuôn khổ lượt đấu bù vòng 20 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, CLB Villarreal đã có chiến thắng quan trọng trước Gijon để bứt ra khỏi nhóm có nguy cơ xuống hạng.

Trước lượt đấu, Villarreal đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng, trong khi Gijon đứng thứ 18 và hơn kém nhau 4 điểm. Vì vậy, cặp đấu Villarreal gặp Gijon dù không hứa hẹn hấp dẫn về chuyên môn nhưng lại thu hút được sự chú ý của người hâm mộ trong cuộc đua trụ hạng.

Dù phải làm khách trên sân El Molinón của đối phương, nhưng Villarreal đã nhập cuộc tốt và sớm có bàn mở tỉ số ở phút 19 do công của Mario. Để rồi trước khi hiệp 1 khép lại, các học trò HLV Miguel Ángel Lotina thêm một lần nữa làm rung lưới thủ môn Juan Pablo bên phía Gijon. Dù rất nỗ lực trong quãng thời gian này nhưng đội chủ nhà chỉ có được một bàn thắng với tình huống toả sáng của Lora.

Diễn biến hiệp thứ 2 khá giống với hiệp đấu đầu tiên khi Villarreal tiếp tục làm chủ thế trận. Bàn nâng tỉ số lên 3-1 của Pérez phút 56 như một hệ quả tất yếu của sự vượt trội. Phải đến những phút thi đấu chính thức cuối cùng, Gijon mới có bàn rút ngắn tỉ số 2-3. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với 3 điểm giành được, Villarreal đã nhảy một bậc từ vị trí 17 lên vị trí 16 trên bảng xếp hạng với 41 điểm. Trong khi Gijon tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 18.

* Cũng giống như Villarreal, CLB Granada có chiến thắng 2-1 vô cùng ý nghĩa trước Espanyol. Một chiến thắng thắp sáng lên hy vọng trụ hạng cho thầy trò HLV Abel Resino González. Bởi sau vòng đấu này, Granada đã vươn lên vị trí thứ 15 với 42 điểm.

*Cặp đấu cuối cùng diễn ra rạng sáng nay giữa Racing Santander và Getafe đã kết thúc với tỉ số hoà 1 đều. Cánh cửa trụ hạng đã sập lại với Racing Santander, một hệ quả tất yếu nếu nhìn lại phong độ của đội bóng này kể từ đầu mùa giải./.

Theo VOV

  • Từ khóa