Thứ 3, 30/07/2024, 05:19[GMT+7]

Văn Hậu lần đầu đá chính trong trận đấu với đội hình 2 của Feyennord

Thứ 3, 24/09/2019 | 07:33:01
904 lượt xem
Văn Hậu đã được trao cơ hội đá chính ở đội hình 2 của Heerenveen trong chuyến làm khách trên sân của Feyenoord.

Tại vòng đấu thứ 7 giải VĐQG Hà Lan, Văn Hậu được đăng ký trong danh sách dự bị của Heerenveen trong cuộc tiếp đón Utrecht. Suốt 90 phút của trận đấu, cầu thủ sinh năm 1999 không được tung vào sân và đây cũng là điều dễ hiểu khi Văn Hậu mới chỉ vừa đến với Hà Lan, cần phải có thời gian để hòa nhập.

Tuy nhiên Văn Hậu đã ngay lập tức được trao cơ hội thử sức ở giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị. Đây là giải đấu theo dạng League, cũng được tính điểm, xếp hạng như giải đấu cao nhất Hà Lan.

Văn Hậu lần đầu đá chính trong trận đấu với đội hình 2 của Feyennord - Ảnh 1.

Văn Hậu đá 75 phút trong trận đấu của đội hình dự bị Heerenveen - Ảnh: Nguyễn Đắc Văn

Văn Hậu được ra sân đá chính ngay từ đầu với chiếc áo số 5 và chơi ở vị trí sở trường là hậu vệ trái. Lần đầu được trao cơ hội, Văn Hậu thi đấu hết sức tự tin với những pha dâng cao hỗ trợ hàng công và cũng không ngần ngại vào bóng quyết liệt để ngăn chặn đối thủ.

Trận đấu diễn ra với thế trận hết sức cởi mở với kết quả hòa 3-3. Văn Hậu được thi đấu 75 phút trước khi ra sân. Đây được xem là cơ hội rất tốt mà Heerenveen trao cho Văn Hậu để có thể học hỏi và hướng đến những mục tiêu xa hơn.

Vào ngày 28/9 tới đây, Văn Hậu và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân của VVV-Venlo tại vòng 8 giải VĐQG Hà Lan.

Theo vtv.vn