Thứ 3, 30/07/2024, 05:28[GMT+7]

Vòng 14 giải bóng đá nữ VĐQG: Chia điểm với TP Hồ Chí Minh I, Than KSVN tạm xếp thứ 3

Thứ 6, 04/10/2019 | 07:56:21
937 lượt xem
Than Khoáng sản Việt Nam tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH sau trận hòa 0-0 với đối thủ TP Hồ Chí Minh I.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Than KSVN không ngần ngại đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số. Tuy nhiên, trước một hàng phòng ngự và tuyến giữa quá chắc chắn của TP.HCM I, cơ hội hầu như không đến với thầy trò HLV Đoàn Minh Hải dù các cầu thủ Than KSVN cầm bóng tốt hơn đối thủ. 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có một tình huống nào thực sự đáng chú ý.

Vòng 14 giải bóng đá nữ VĐQG: Chia điểm với TP Hồ Chí Minh I, Than KSVN tạm xếp thứ 3 - Ảnh 1.

Sang hiệp 2, bản lĩnh của TP.HCM I tiếp tục được thể hiện khi họ bình tĩnh chờ đợi những thời cơ phản công trong hoàn cảnh Than KSVN tiếp tục phải đẩy cao tốc độ trận đấu. Chiến thuật ấy đã phát huy tác dụng và cơ hội nguy hiểm xuất hiện ngày một nhiều hơn trước khung thành của Than KSVN. Điểm sáng lớn nhất của TP.HCM I chính là những pha xử lý bóng vô cùng tinh tế của tiền đạo Huỳnh Như. Đội trưởng ĐT Việt Nam liên tục vượt qua đối phương bằng tốc độ và kĩ thuật tuyệt vời. Tuy nhiên, đây cũng không phải ngày mà TP.HCM I tận dụng thành công những pha hãm thành của mình và 0-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Có được 1 điểm trước TP.HCM I, Than KSVN tạm vươn lên xếp ở vị trí thứ 3, bằng điểm Phong Phú Hà Nam nhưng đứng trên do hơn chỉ số phụ.

Lịch thi đấu ngày 4/10

16h20: Hà Nội – Phong Phú Hà Nam (TTTT trên kênh VTV6 & VTV Sports)

Vòng 14 giải bóng đá nữ VĐQG: Chia điểm với TP Hồ Chí Minh I, Than KSVN tạm xếp thứ 3 - Ảnh 3.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa