Thứ 6, 27/09/2024, 04:44[GMT+7]

Quang Hải, Duy Mạnh hội quân, ĐT Việt Nam chỉ còn chờ Công Phượng, Văn Hậu

Chủ nhật, 06/10/2019 | 15:38:25
799 lượt xem
6 cầu thủ Hà Nội FC đã tập luyện cùng các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam kể từ sáng nay. Như vậy, HLV Park Hang Seo chỉ còn thiếu mỗi Công Phượng, Văn Hậu là đủ bộ khung 25 người.

Vào sáng nay, đội tuyển Việt Nam có một buổi tập thể lực trong phòng gym tại khách sạn La Thành (Hà Nội). Buổi tập này đón chào sự xuất hiện của 6 cầu thủ Hà Nội FC vừa trở về từ Triều Tiên, sau khi kết thúc chiến dịch AFC Cup 2019. Những cầu thủ như Văn Kiên, Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy, Thành Chung và Duy Mạnh nhận được sự hỏi thăm từ phía HLV Park Hang Seo. 

Ông thầy người Hàn Quốc có lý do để dành sự quan tâm khi họ là những mảnh ghép quan trọng của đội tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu liên tiếp gặp Malaysia (10/10) và Indonesia (15/10) tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngoài ra, thầy Park cũng theo dõi sát sao và thường xuyên góp ý cho tân binh Trọng Hùng, cầu thủ có lần đầu tiên lên đội tuyển Việt Nam trong sự nghiệp. 

Các cầu thủ Việt Nam tập thể lực tại khách sạn 

HLV Park Hang Seo chỉnh sửa kỹ càng động tác cho các học trò 

Các động tác khi tập thể chất của tuyển thủ Việt Nam cũng được thầy Park chỉnh sửa, nhắc nhở kỹ càng. Tính đến hiện tại, đội tuyển Việt Nam đã có 23/25 cầu thủ trong danh sách rút gọn gần nhất. HLV Park Hang Seo sẽ đón Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng vào ngày mai, sau khi các CLB chủ quản của 2 cầu thủ này là Heerenveen, Sint Truidense kết thúc vòng đấu tại các giải VĐQG châu Âu. 

Cũng trong sáng nay, hai cầu thủ của U22 Việt Nam là Hoàng Đức và Tuấn Hải cũng có mặt ở khách sạn La Thành để được bác sỹ Choi Ju Yong điều trị. Tuấn Hải hiện phải tập riêng vì bị đau bắp chân trái. Còn Hoàng Đức muốn điều trị dứt điểm vấn đề ở háng để có thể thi đấu tốt trong thời gian tới đây. 

Vào chiều nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập tiếp theo chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10. Đối thủ của Việt Nam vừa có chiến thắng tưng bừng 6-0 trước Sri Lanka ở trận giao hữu tối qua. 

Theo bongdaplus.vn



  • Từ khóa