Thứ 4, 24/07/2024, 20:18[GMT+7]

Munich tưng bừng chào đón lễ hội Champions League

Thứ 6, 18/05/2012 | 07:29:53
1,207 lượt xem
Lễ hội có tên “UEFA Champions League” đã chính thức khai mạc tại Munich vào ngày 16/05. Đây là sự kiện sẽ kéo dài trong 4 ngày, tới hết trận chung kết Champions League mùa này giữa Bayern và Chelsea.

Elber, Breitner và Sagnol trong lễ khai mạc festival

Vào ngày (16/5), lễ hội có tên “UEFA Champions League” đã chính thức khai màn ở Munich. Đây là một trong những hoạt động hướng tới trận chung kết Champions League sắp tới giữa Bayern Munich và Chelsea sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Theo kế hoạch, sự kiện này sẽ diễn ra trong vòng 4 ngày, tính tới 16/5 tới khi trận chung kết Champions League mùa này kết thúc. Đây là một trong những hoạt động không thể thiếu của  trận chung kết Champions League, ở cả giải của nam và nữ.

Trong lễ khai mạc, 3 huyền thoại Bayern gồm cựu đội trưởng Paul Breitner, tiền đạo Giovane Elber và hậu vệ Willy Sagnol đã được chọn giới thiệu, giao lưu và chia sẻ với NHM về những dấu ấn và ký ức đáng nhớ tại Champions League. Ngoài ra rất nhiều nhân vật nổi tiếng của làng bóng đá châu Âu cũng có mặt như: trọng tài Markus Merk, hậu vệ Cafu, Fabio Canavaro, Samuel Eto’o, Steed McManaman hay Christian Karembeu…

“Với danh nghĩa một CĐV bóng đá, tôi phải nói rằng Bayern sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết. Những ngày sắp tới sẽ là những ngày rất đặc biệt. Những người hâm mộ (NHM) có thể hòa mình vào một góc nhỏ của thế giới bóng đá. Tôi rất tự hào khi được tham dự lễ hội này”, Willy Sagnol chia sẻ.

Theo Bongdaso

  • Từ khóa