Thứ 3, 30/07/2024, 11:18[GMT+7]

ĐT Việt Nam - ĐT Thái Lan: Đón chờ tin vui từ thầy trò HLV Park Hang Seo (20h00 hôm nay, 19/11)

Thứ 3, 19/11/2019 | 08:09:12
952 lượt xem
Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình sẽ quyết định tới cơ hội giành quyền đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 của cả 2 đội.

Sau khi kết thúc 4 lượt trận đầu tiên, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 10 điểm, trong khi xếp phía sau là 3 đội có số điểm gần tương đương nhau là ĐT Thái Lan, ĐT UAE và ĐT Malaysia. Ở vị trí cuối cùng, ĐT Indonesia đã không còn cơ hội cạnh tranh và trong bối cảnh nhiều vấn đề đang xảy ra trong nội bộ đội tuyển nước này thì những trận đấu trước mắt gần như chỉ mang tính thủ tục.

ĐT Việt Nam - ĐT Thái Lan: Đón chờ tin vui từ thầy trò HLV Park Hang Seo (20h00 hôm nay, 19/11) - Ảnh 1.

Cuộc so tài trên sân Mỹ Đình tối nay giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng bởi đây là trận sân nhà cuối cùng của chúng ta trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Một chiến thắng sẽ giúp ĐT Việt Nam tiến một bước dài tới cơ hội góp mặt ở vòng loại thứ 3 bởi khi đó chúng ta sẽ xây chắc ngôi đầu với khoảng cách điểm số được nới rộng trước ĐT Thái Lan và ĐT UAE. Ngôi đầu cùng khoảng cách điểm an toàn sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tự tin hướng tới 2 trận sân khách trước ĐT Malaysia và ĐT UAE, bởi ít nhất chúng ta vẫn sẽ còn trận đấu cơ hội thắng cao khi gặp ĐT Indonesia trên sân nhà.

Trong trường hợp không thể giành trọn 3 điểm, ĐT Việt Nam cũng ít nhất phải có 1 trận hòa trước ĐT Thái Lan và không được thua để bảo toàn được cách biệt với đối thủ này. Ở trận đấu còn lại của lượt trận hôm nay, ĐT Malaysia sẽ có cơ hội lớn khi được thi đấu trên sân nhà gặp ĐT Indonesia và họ sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm, qua đó áp sát ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam - ĐT Thái Lan: Đón chờ tin vui từ thầy trò HLV Park Hang Seo (20h00 hôm nay, 19/11) - Ảnh 2.

Một chiến thắng sẽ giúp ĐT Việt Nam tiến một bước dài tới cơ hội góp mặt ở vòng loại thứ 3

Lượt đấu này ĐT UAE không ra sân nên mối quan tâm chính sẽ thuộc về ĐT Thái Lan và ĐT Malaysia. Chỉ cần không thua ĐT Thái Lan, ĐT Việt Nam sẽ chắc chắn có được ngôi đầu bảng và an tâm khi vòng loại World Cup 2022 trở lại vào năm sau. Dĩ nhiên tất cả chúng ta đều hi vọng vào điều tuyệt vời nhất là một chiến thắng trước đối thủ nhiều duyên nợ, vừa để thầy trò HLV Park Hang Seo khẳng định sức mạnh, vừa để gia tăng cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11 trên sân vận động Mỹ Đình. Trận đấu sẽ được tiếp sóng trực tiếp trên kênh VTV5 và ứng dụng VTV Sports.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa