Thứ 3, 30/07/2024, 13:20[GMT+7]

Bế mạc giải bóng bàn các câu lạc bộ tỉnh Thái Bình mở rộng lần thứ VII năm 2019

Chủ nhật, 24/11/2019 | 09:39:01
4,999 lượt xem
Sáng ngày 24/11, giải bóng bàn các câu lạc bộ tỉnh Thái Bình mở rộng lần thứ VII năm 2019 đã kết thúc tốt đẹp.

Các đồng chí: Vũ Anh Thao, Tỉnh uỷ viên, Tổng Biên tập Báo Thái Bình, Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn Thái Bình; Chu Tiến Dũng, Phó Giám đốc Sở Giao thông- Vận tải, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn Thái Bình; Vũ Hằng Nga, Phó Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh, Trưởng ban tổ chức giải trao giải nhất, nhì, ba đồng đội hạng A,B cho các Câu lạc bộ. Ảnh: Phương Anh.

Sau gần 2 ngày tranh tài sôi nổi Giải bóng bàn các câu lạc bộ tỉnh Thái Bình mở rộng lần thứ VII năm 2019 đã khép lại thành công.

Giải năm nay có sự góp mặt của hơn 100 vận động viên đến từ 17 câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh. Các vận động viên thi đấu ở nội dung đồng đội hạng A-B và đồng đội hạng C-D theo thể thức vòng tròn tính điểm.

Đây là giải đấu được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao, được tổ chức thường niên nhằm tạo bước phát triển bộ môn bóng bàn; mở rộng, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các vận động viên của các câu lạc bộ; góp phần xây dựng nếp sống văn hóa, thể thao lành mạnh, nâng cao sức khỏe phục vụ lao động, học tập và công tác.

Trao giải nhất, nhì, ba đồng đội hạng C,D. Ảnh: Phương Anh

Bà Vũ Hằng Nga - Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh Thái Bình, Trưởng ban tổ chức giải cho biết: "Giải năm nay quy tụ số lượng vận động viên đông nhất từ trước đến nay, không chỉ trong tỉnh mà còn nhiều tỉnh bạn như: Hà Nội, Hải Dương, Ninh Bình. Chất lượng giải đấu cũng được tăng lên rõ rệt, cụ thể như nội dung thi đấu hạng A-B góp mặt nhiều tay vợt có trình độ chuyên môn cao, đem đến cho khán giả những pha bóng gay cấn, kịch tính. Đặc biệt, sự đồng hành, hỗ trợ tích cực từ phía Liên đoàn bóng bàn tỉnh và các nhà tài trợ góp phần tạo nên thành công của giải đấu". 

Trận chung kết hạng A, B giữa thành viên câu lạc bộ bóng bàn Đại Long Hà Nội và câu lạc bộ bóng bàn Hải Dương. Ảnh: Phương Anh 

Giải bóng bàn các câu lạc bộ tỉnh Thái Bình mở rộng được tổ chức nhằm khích lệ phong trào tập luyện bóng bàn của các ngành, địa phương trong và ngoài tỉnh. Qua đó giúp nâng cao trình độ chuyên môn, tâm lý thi đấu, từng bước hình thành hệ thống các câu lạc bộ bóng bàn chất lượng ở các địa phương.

Vận động viên Nguyễn Thế Phương, câu lạc bộ bóng bàn Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình chia sẻ: Là vận động viên nhiều năm tham gia giải, tôi thấy năm nay giải có nhiều đổi mới về quy mô, chất lượng giải đấu được nâng cao. Được thi đấu với các vận động viên trong và ngoài tỉnh, giúp chúng tôi có cơ hội cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn. 

Vận động viên Vũ Xuân Trung, câu lạc bộ bóng bàn Hải Dương, đồng thời là nhà tài trợ của giải đấu cho biết: Nhận thấy sự phát triển của phong trào bóng bàn tại Thái Bình trong những năm gần đây, câu lạc bộ chúng tôi đã quyết định nhận lời mời tham gia giải, đồng thời hỗ trợ trang thiết bị phục vụ giải đấu. Hi vọng giải đấu sẽ được quan tâm, tạo điều kiện phát triển hơn nữa và chúng tôi được tiếp tục đồng hành cùng phong trào bóng bàn trong những năm tiếp theo.

Trận chung kết hạng C, D giữa câu lạc bộ Diêm Điền 1 và câu lạc bộ Cao đẳng Sư phạm Thái Bình. Ảnh: Phương Anh 

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải nhất đồng đội hạng A-B và cúp cho câu lạc bộ bóng bàn Đại Long Hà Nội; giải nhì cho câu lạc bộ bóng bàn Hải Dương; câu lạc bộ Đại Long Thái Bình và câu lạc bộ Giao thông đồng giải ba. Đối với nội dung đồng đội hạng C, D, giải nhất và cúp thuộc về câu lạc bộ Diêm Điền 1; giải nhì thuộc về câu lạc bộ Cao đẳng Sư phạm Thái Bình; đồng giải ba thuộc về câu lạc bộ Đông Hoàng 1 và Sông Trà 2.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao huy chương vàng, bạc, đồng cho các vận động viên có thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu.

Diễn ra trong thời gian hai ngày, giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả cũng như các vận động viên tham dự, mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những người đam mê bóng bàn. Đặc biệt, lễ khai mạc, bế mạc và một số trận đấu  tiêu biểu, hấp dẫn nhất được tường thuật trực tiếp trên kênh truyền hình trực tuyến của Báo Thái Bình điện tử và fanpage Trung tâm thanh thiếu niên tỉnh Thái Bình.

Nhóm phóng viên


  • Từ khóa