Thứ 5, 28/03/2024, 16:43[GMT+7]

Đoàn Văn Hậu vẫn không được ra sân, SC Heerenveen nối dài mạch trận thất vọng

Thứ 2, 17/02/2020 | 10:09:56
1,065 lượt xem
Ở trận đấu thuộc vòng 23 giải VĐQG Hà Lan, SC Heerenveen đã phải nhận thất bại 2-4 trên sân của Vitesse và chuỗi trận toàn hòa và thua của họ đã bị nối dài lên con số 7.

Hàng thủ SC Heerenveen liên tục mắc lỗi.

Đến làm khách của Vitesse trong trận đấu thuộc vòng 23 giải VĐQG Hà Lan, SC Heerenveen sớm phải nhận gáo nước lạnh khi để thua liên tiếp 2 bàn chỉ sau 16 phút. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Johnny Jansen đã vùng lên mạnh mẽ và kịp gỡ hòa 2-2 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Tuy nhiên, sang hiệp 2, những sai lầm ở hàng thủ SC Heerenveen đã khiến họ phải tiếp tục nhận thêm bàn thua.

Phút 56, hàng thủ đội khách chơi không tập trung để cho Bryan Linssen thoát xuống, thoải mái sút tung lưới thủ thành Filip Bednarek nâng tỷ số lên 3-2 cho Vitesse.

10 phút sau, SC Heerenveen còn bị phạt penalty sau tình huống Woudenberg phạm lỗi với Dicko trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Oussama Tannane dễ dàng ghi bàn giúp Vitesse giành chiến thắng chung cuộc 4-2.

Đoàn Văn Hậu vẫn không được ra sân, SC Heerenveen nối dài mạch trận thất vọng! - Ảnh 2.

Văn Hậu chưa thể khiến HLV Johnny Jansen tin tưởng và cho ra sân thi đấu chính thức.

Đây là trận đấu mà Đoàn Văn Hậu tiếp tục phải ngồi dự bị và không được tung vào sân thi đấu. Kể từ khi gia nhập đội bóng Hà Lan hồi tháng 9/2019, Văn Hậu mới chỉ được ra sân 4 phút ở Cúp Quốc gia Hà Lan.

Còn với SC Heerenveen, chuỗi trận toàn hòa và thua của họ đã kéo dài lên con số 7 và đội bóng đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH. Thành tích tệ hại này khiến HLV Johnny Jansen gặp rất nhiều áp lực và chỉ trích.

Theo vtv.vn