Thứ 2, 05/08/2024, 17:11[GMT+7]

Wimbledon 2012: Kvitova trở thành cựu vương ở tứ kết

Thứ 4, 04/07/2012 | 15:02:22
1,193 lượt xem
Ở tứ kết WTA Wimbledon 2012, Serena Williams đã thể hiện phong độ ấn tượng và xuất sắc đánh bại tay vợt ĐKVĐ Kvitova sau 2 set trắng.

Serena Williams đập tan giấc mơ bảo vệ ngôi vô địch của Kvitova ở tứ kết (Ảnh: Getty)

“Tôi phải nỗ lực hơn những trận đấu trước bởi đối thủ của tôi ngày hôm nay là tay vợt nung nấu tham vọng bảo vệ ngôi vô địch. Thử thách này thực sự khó khăn nhưng tôi chẳng có gì để mất. Một phần sự nghiệp của tôi thành công nhờ giải đấu này và tôi muốn tận hưởng từng giây phút thú vị tại giải đấu nhiều kỷ niệm này”, Serena Williams chia sẻ sau khi vượt qua tay vợt ĐKVĐ của giải.
 
Trận tứ kết giữa Petra Kvitova và Serena Williams được xem là trận chung kết sớm của giải khi Kvitova tràn đầy tự tin bảo vệ ngôi vô địch còn cô em nhà Williams đang có phong độ chói sáng trong thời gian gần đây. Trên thực tế, cuộc so tài giữa hạt giống số 6 người Mỹ và hạt giống số 4 người CH Séc chính là trận đấu chất lượng nhất kể từ đầu giải. Và chiến thắng cuối cùng đã thuộc về tay vợt 30 tuổi người Mỹ với các tỉ số 6-3, 7-5.
 
“Thật thú vị. Ai cũng mơ về một chiến thắng trong trận chung kết để nâng cao chiếc cúp danh giá. Tôi cũng vậy nhưng lúc này tôi hoàn toàn tập trung vào việc giữ được phong độ tốt trong những trận đấu sắp tới. Chỉ có một phong độ ổn định và chói sáng mới giúp tôi đạt được ước nguyện. Rất nhiều tay vợt khác cũng sẵn sàng cạnh tranh cho danh hiệu cao quý này. Tôi rất vui vì được thử sức với những đối thủ giàu khát khao và giành chiến thắng trước họ”, tay vợt từng 4 lần vô địch Wimbledon nói.
 
*Trong khi đó, nội dung đơn nam vừa mới kết thúc vòng 4 để phân cặp chơi vòng tứ kết. Trận đấu cân tài cân sức nhất là màn đọ tài giữa Andy Murray và David Ferrer. Trước đó, hạt giống số 4 người Vương quốc Anh đã hạ gục hiện hượng người Croatia Cilic sau 3 set đấu (7-5, 6-2, 6-3) để góp mặt ở vòng 8 tay vợt mạnh nhất. Trong khi đó, David Ferrer cũng thể hiện phong độ ấn tượng khi quật ngã Juan Martin Del Potro cũng sau 3 set trắng.

Theo VTV

  • Từ khóa