Thứ 7, 04/05/2024, 05:47[GMT+7]

Tham quan, trải nghiệm thực tế tại một số doanh nghiệp

Thứ 2, 31/07/2023 | 15:53:30
4,672 lượt xem
Nhằm giáo dục, định hướng nghề nghiệp cho trẻ em và trang bị kỹ năng để có thêm hành trang chuẩn bị bước vào cuộc sống tự lập, ngày 31/7, Làng trẻ em SOS đã tổ chức cho hơn 50 trẻ em trong Làng và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ ngoài cộng đồng tham quan, trải nghiệm thực tế tại một số doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Các em được trải nghiệm thực tế quy trình sản xuất tại tại Công ty TNHH Công nghiệp Tactician.

Các em đã được tham quan, trải nghiệm thực tế tại Công ty TNHH Công nghiệp Tactician (khu công nghiệp Phúc Khánh) là đơn vị chuyên sản xuất các linh phụ kiện của phòng tắm, các thiết bị cửa sổ, các phụ kiện trang trí lan can và Công ty TNHH TAV (khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh) là doanh nghiệp chuyên sản xuất hàng may mặc. Các em đã được đại diện các doanh nghiệp giới thiệu sơ qua về lịch sử hình thành, bước phát triển của công ty đến thời điểm hiện nay cũng như được theo dõi quá trình vận hành và sản xuất trực tiếp tại các phân xưởng.

Tham quan, trải nghiệm dây chuyền sản xuất hàng may mặc tại Công ty TNHH TAV .

Thông qua hoạt động trải nghiệm giúp cho các em có những cái nhìn thực tế; được tiếp xúc với môi trường làm việc cụ thể, chứng kiến tận mắt quy trình sản xuất các vật dụng phục vụ đời sống, sinh hoạt hàng ngày. Qua đó, góp phần định hướng nghề nghiệp cũng như ý thức lao động cho các em của Làng trẻ em SOS và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ngoài cộng đồng.

                                                                      Duy Tùng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày