Thứ 4, 01/05/2024, 06:28[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa thăm và làm việc với Trường Sĩ quan Thông tin

Thứ 2, 14/08/2023 | 08:12:31
1,560 lượt xem
Ngày 13/8, tại tỉnh Khánh Hòa, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Ðảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Trường Sĩ quan Thông tin.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu chỉ đạo tại buổi thăm và làm việc. (Nguồn: Báo Quân đội nhân dân).

Cùng đi với đoàn có đồng chí Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa. Ðón tiếp và làm việc với đoàn có đại diện chỉ huy Binh chủng Thông tin liên lạc và Ban Giám hiệu Trường Sĩ quan Thông tin.

Tại buổi thăm và làm việc, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa và đoàn công tác tham quan khu trưng bày các sản phẩm khoa học-công nghệ cao, Trung tâm dữ liệu Data Center và hệ thống cơ sở vật chất của Trung tâm Công nghệ thông tin và Ngoại ngữ của nhà trường. Ðồng chí ghi nhận, đánh giá cao kết quả hoạt động công tác giáo dục, đào tạo; ứng dụng chuyển đổi số, xây dựng nhà trường thông minh; hoạt động đào tạo hợp tác, nghiên cứu khoa học của Trung tâm Công nghệ thông tin và Ngoại ngữ của nhà trường.

Ðồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa yêu cầu nhà trường cần tiếp tục đẩy mạnh hợp tác liên doanh liên kết với các đối tác, nghiên cứu chế tạo nhiều sản phẩm khoa học-công nghệ ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực quân sự và dân sinh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa cũng như cho các địa phương lân cận; coi trọng phát triển khoa học công nghệ là một trong những đột phá chiến lược, nhằm đáp ứng yêu cầu xây dựng Binh chủng Thông tin liên lạc tiến thẳng lên hiện đại, đáp ứng yêu cầu xây dựng Quân đội cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Theo: nhandan.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày