Thứ 6, 17/05/2024, 09:02[GMT+7]

Điện lực Vũ Thư rút ngắn thời gian xử lý yêu cầu từ phía khách hàng thông qua các dịch vụ điện trực tuyến

Thứ 2, 21/08/2023 | 17:08:45
3,989 lượt xem
Thông qua các dịch vụ điện trực tuyến, trong 7 tháng đầu năm 2023, Điện lực huyện Vũ Thư đã thực hiện việc tiếp nhận và xử lý 1.591 lượt yêu cầu từ phía khách hàng với thời gian được rút ngắn hơn so với quy định, tạo sự thuận tiện và tiết kiệm chi phí đi lại cho khách hàng.

Nhân viên Điện lực Vũ Thư xử lý yêu cầu từ phía khách hàng thông qua các dịch vụ điện trực tuyến.

Quá trình tiếp nhận và hoàn thiện các yêu cầu từ phía khách hàng thời gian qua như: Dịch vụ cấp điện mới: 813 lượt với thời gian trung bình 2,61 ngày; thay đổi vị trí đo đếm 1,94 ngày so với 5 ngày theo quy định; dịch vụ thay đổi chủ thể hợp đồng 1,31 ngày; thay đổi mục đích sử dụng 1,66 ngày; thay đổi định mức sử dụng 1 ngày so với 3 ngày theo quy định.

Hiện nay, Điện lực Vũ Thư đang cung cấp 100% các dịch vụ điện theo phương pháp trực tuyến. Mọi khâu của dịch vụ được thực hiện qua môi trường mạng từ tiếp nhận yêu cầu dịch vụ tới việc ký hợp đồng. Thông qua các kênh giao dịch trực tuyến như: App EVNNPC.CSKH, trang Tổng công ty Điện lực miền Bắc – EVNNPC trên ứng dụng Zalo; Cổng dịch vụ công Quốc gia, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h trên máy vi tính hoặc smartphone có kết nối internet. Toàn bộ hồ sơ giao dịch sẽ được lập dưới dạng điện tử, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin, giám sát các thỏa thuận cung cấp dịch vụ giữa khách hàng và Điện lực.

Bên cạnh đó, Điện lực Vũ Thư triển khai hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thông qua hình thức trích nợ tự động tài khoản tại các ngân hàng, thanh toán trực tuyến qua các tổ chức trung gian như VNPay, AirPay, ZaloPay, NAPAS, VietelPay được cài đặt trên các thiết bị di động.

Hà Thanh 

(Đài TT-TH Vũ Thư)