Thứ 6, 03/05/2024, 00:17[GMT+7]

Khánh thành nhà đại đoàn kết tại xã Thụy Trường

Thứ 2, 21/08/2023 | 17:53:07
4,063 lượt xem
Chiều ngày 21/8, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà đại đoàn kết cho bà Vũ Thị Rộn, thôn Tri Chỉ Nam, xã Thụy Trường (Thái Thụy).

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho bà Vũ Thị Rộn.

Bà Vũ Thị Rộn có hoàn cảnh neo đơn, sức khỏe yếu, thường xuyên đau ốm và sống trong ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp nghiêm trọng nhiều năm qua. Hỗ trợ bà xây dựng ngôi nhà mới, Ủy ban MTTQ tỉnh đã trao kinh phí hỗ trợ 50 triệu đồng, Hội Nông dân tỉnh hỗ trợ 10 triệu đồng cùng với sự ủng hộ tiền, ngày công, vật liệu xây dựng…từ các tập thể, cá nhân và họ hàng. Sau hơn 3 tháng thi công, đến nay nhà đại đoàn kết của bà Vũ Thị Rộn đã hoàn thành với diện tích là 60m2 có mái bằng kiên cố, tổng kinh phí xây dựng là 300 triệu đồng.

Nhân dịp này, đại diện các phòng, ban, ngành của huyện Thái Thụy, lãnh đạo xã Thụy Trường, các tổ chức, cá nhân đã trao nhiều phần quà động viên bà Rộn. 

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và các ban, ngành địa phương thăm hỏi, động viên bà Vũ Thị Rộn.

Đây là ngôi nhà đại đoàn kết thứ tư được hoàn thiện và bàn giao cho các hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thái Thụy. Thông qua hoạt động ý nghĩa này góp phần củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân và quan tâm, chăm lo, hỗ trợ người nghèo ngày một tốt hơn để "không ai bị bỏ lại phía sau".

Nguyễn Triệu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày