Thứ 5, 02/05/2024, 22:25[GMT+7]

Hội Khuyến học huyện Đông Hưng: Khen thưởng 130 học sinh có thành tích cao, học sinh vượt khó học giỏi

Thứ 5, 24/08/2023 | 15:37:02
2,691 lượt xem
Sáng ngày 24/8, Hội Khuyến học huyện Đông Hưng tổ chức biểu dương, trao thưởng cho các học sinh có thành tích cao, học sinh vượt khó học giỏi năm học 2022 - 2023.

Các em học sinh vượt khó học giỏi được nhận thưởng.

Năm học qua với sự quyết tâm cao của thầy và trò các nhà trường, sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự động viên, khuyến khích kịp thời của hội khuyến học các cấp, các gia đình, dòng họ khuyến học đã tạo động lực cho các em học sinh vượt khó, chăm ngoan, đạt thành tích cao trong học tập, góp phần để ngành giáo dục huyện giữ vững vị trí thứ nhì của toàn tỉnh. Nhân tháng khuyến học năm 2023, nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân… đã tổ chức trao thưởng cho các em học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó, học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các thầy, cô giáo có thành tích xuất sắc. Hội Khuyến học huyện cũng nhận được nhiều tấm lòng vàng ủng hộ quỹ khuyến học trên 80 triệu đồng và 1 chiếc xe đạp.

Lãnh đạo huyện Đông Hưng trao thưởng cho các em học sinh có thành tích cao trong năm học 2022 – 2023.

Nhân dịp này, Hội Khuyến học huyện trao thưởng cho 130 học sinh có thành tích cao trong học tập, trong đó có 3 em đạt giải quốc gia, 8 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, 18 em đạt học sinh giỏi cấp huyện, còn lại là học sinh giỏi cấp trường, học sinh vượt khó học giỏi. Đây là những món quà ý nghĩa, tiếp thêm động lực cho các em học sinh bước vào năm học mới với thắng lợi mới.Lãnh đạo huyện Đông Hưng tặng giấy khen cho các đơn vị làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài.  

Hội Khuyến học huyện tiếp nhận kinh phí xây dựng quỹ Khuyến học.  

Thu Hiền

BuiLan - 7 tháng trước

Tôi muốn xin thông tin liên hệ hội khuyến học để gửi kinh phí xây dựng quỹ

Tải thêm