Chủ nhật, 28/04/2024, 19:28[GMT+7]

Tiếp tục tuyên truyền kết quả thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp

Thứ 6, 25/08/2023 | 15:51:09
2,900 lượt xem
Sáng ngày 25/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 8/2023 và định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới. Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự hội nghị.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các đại biểu dự hội nghị.

Các đại biểu được truyền đạt nội dung Chỉ thị số 23-CT/TW, ngày 25/5/2023 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trong tình hình mới; Chỉ thị số 10-CT/TTg, ngày 19/4/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông đường bộ trong tình hình mới. Trong đó, báo cáo viên đã tập trung phân tích về thực trạng và tình hình an toàn giao thông hiện nay, một số lỗi vi phạm dễ dẫn đến tai nạn giao thông và mức phạt cho những vi phạm theo quy định. Các đại biểu cũng được nghe về một số nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục trong năm học 2023-2024.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.Báo cáo viên truyền đạt tại hội nghị.  

Sau khi báo cáo khái quát tình kinh tế - xã hội của tỉnh 7 tháng đầu năm, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị đội ngũ báo cáo viên các cấp, tuyên truyền viên cơ sở tập trung tuyên truyền về kết quả thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp, các nghị quyết, kết luận của Trung ương, của tỉnh. Chú trọng tuyên truyền Nghị quyết số 06 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về xây dựng đội ngũ công nhân lao động tỉnh Thái Bình đáp ứng yêu cầu phát triển trong tình hình mới giai đoạn 2023-2030, tầm nhìn đến năm 2045; Kết luận số 48 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023 - 2030; Kết luận số 50 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 18 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII "Một số vấn đề tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả".

Các đại biểu dự hội nghị.

Chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, dư luận xã hội; tích cực đấu tranh phản bác những luận điệu xuyên tạc, âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch; kịp thời báo cáo, phản ánh tình hình theo quy định.                                                                  

Thu Thủy