Thứ 5, 09/05/2024, 09:43[GMT+7]

Hội Khuyến học huyện Kiến Xương: Trao học bổng cho 113 học sinh đạt thành tích cao trong học tập, học sinh vượt khó học giỏi

Thứ 6, 25/08/2023 | 18:11:17
4,472 lượt xem
Sáng ngày 25/8, Hội Khuyến học huyện Kiến Xương tổ chức biểu dương, trao học bổng cho các học sinh đạt thành tích cao trong học tập, học sinh vượt khó học giỏi năm học 2022 – 2023 trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Kiến Xương trao học bổng cho học sinh có thành tích cao trong học tập, học sinh vượt khó học giỏi.

Năm học qua được sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự động viên, khuyến khích kịp thời của hội khuyến học các cấp cùng gia đình, dòng họ khuyến học trên địa bàn huyện, các em học sinh đã khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu, không ngừng thi đua rèn luyện và đã đạt được thành tích cao trong học tập. 

Nhằm động viên, khích lệ các em tiếp tục ra sức thi đua học tập, Hội Khuyến học huyện đã phối hợp với các đơn vị tổ chức trao học bổng cho 113 học sinh có thành tích cao trong học tập, học sinh vượt khó học giỏi với tổng số tiền 52 triệu đồng. Trong đó: Hội Khuyến học tỉnh trao tặng 10 suất trị giá 5 triệu đồng; Hội Khuyến học huyện trao tặng 48 suất trị giá 24 triệu đồng; Quỹ Cánh diều trao tặng 40 suất trị giá 20 triệu đồng; Công ty Du học quốc tế Kỳ Anh trao 15 suất trị giá 3 triệu đồng.

Hội Khuyến học huyện Kiến Xương phối hợp với các đơn vị tổ chức trao học bổng cho học sinh có thành tích cao trong học tập, học sinh vượt khó học giỏi. 

Đây là những món quà ý nghĩa, tiếp thêm động lực cho các em học sinh bước vào năm học mới với quyết tâm tiếp tục giữ vững danh hiệu học sinh chăm ngoan học giỏi, ra sức thi đua để đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Thanh Huyền

(Đài TT-TH Kiến Xương)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày