Thứ 2, 06/05/2024, 08:17[GMT+7]

Trao 32 suất quà cho hộ nghèo xã Tây Phong

Thứ 6, 25/08/2023 | 18:35:59
4,423 lượt xem
Sáng ngày 25/8, hệ thống nhà thuốc Tuệ Minh phối hợp với xã Tây Phong (Tiền Hải) tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương“ trao 32 suất quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã.

Lãnh đạo xã Tây Phong và đại diện hệ thống nhà thuốc Tuệ Minh trao quà cho các hộ nghèo.

Tại buổi tặng quà, đại diện hệ thống nhà thuốc Tuệ Minh và lãnh đạo xã Tây Phong đã trao quà cho các hộ gia đình. Mỗi phần quà bao gồm: gạo, mì tôm, dầu ăn, mì chính, đường, trị giá 500.000 đồng/suất. Tổng giá trị quà tặng là 16 triệu đồng. 

Được biết, hệ thống nhà thuốc Tuệ Minh do ông Lê Hải Phán, người con của xã Tây Phong làm chủ với 9 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội, Thái Bình. Cùng với việc mở rộng và phát triển các nhà thuốc, ông Phán đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội. Hàng năm, ông Phán trích một phần lợi nhuận để hỗ trợ, giúp đỡ hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Việc tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Tây Phong là hoạt động thường xuyên của hệ thống nhà thuốc Tuệ Minh trong các dịp lễ, tết, thể hiện tình cảm của ông Lê Hải Phán cùng gia đình đối với quê hương, góp phần chia sẻ, động viên các gia đình nghèo vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. 

                                                        Trần Hiền

                                             (Đài TT-TH Tiền Hải) 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày