Thứ 7, 04/05/2024, 19:43[GMT+7]

Đông Hoàng: Hơn 200 người được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Thứ 7, 26/08/2023 | 19:09:06
6,086 lượt xem
Sáng ngày 26/8, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh, Hội Cựu chiến binh - Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Huyện đoàn Đông Hưng, Hội đồng niên 1975 xã Đông Hoàng, Công ty TNHH Thương mại Hồng Lương, Công ty Cổ phần Xét nghiệm Việt Nam (AloMed), UBND xã Đông Hoàng (Đông Hưng) tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khoẻ, cấp thuốc miễn phí cho người dân xã Đông Hoàng.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và huyện Đông Hưng tặng quà người cao tuổi xã Đông Hoàng.

Hơn 200 người là đối tượng chính sách, người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn đã được các y bác sĩ lấy máu xét nghiệm, khám tổng quát, siêu âm, điện tim, sàng lọc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, tiêu hóa, cơ - xương - khớp; tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng bệnh thường gặp. Những trường hợp bệnh lý bất thường được tư vấn chuyển lên tuyến trên để kiểm tra và điều trị kịp thời. Ban tổ chức, các nhà tài trợ còn tặng suất ăn nhẹ cho người thực hiện các xét nghiệm; tặng thuốc bổ cho người đến khám; tặng 25 suất quà cho người cao tuổi là thân nhân liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện các đơn vị tặng quà cho người cao tuổi xã Đông Hoàng.Lãnh đạo Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh, Hội Cựu chiến binh Bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng quà cho người cao tuổi xã Đông Hoàng.  

Các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám bệnh cho người cao tuổi xã Đông Hoàng.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh và các đơn vị, thể hiện tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, sự quan tâm của toàn xã hội đối với các đối tượng chính sách, người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn.

Xuân Phương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày