Thứ 7, 27/04/2024, 12:31[GMT+7]

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh: Tuyên dương học sinh là con sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trong đơn vị có thành tích học tập tốt

Thứ 7, 26/08/2023 | 17:38:11
5,157 lượt xem
Sáng ngày 26/8, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức gặp mặt, tuyên dương các học sinh là con sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trong đơn vị đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện, thành phố và các cháu đỗ đại học năm 2023.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh khen thưởng cho các cháu học sinh có thành tích học tập tốt.

Năm học 2022 – 2023, 51 cháu là con sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trong BĐBP tỉnh danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện và thi đỗ vào các trường đại học. Có những cháu gia đình hoàn cảnh khó khăn, người thân mắc bệnh nhưng đã ý thức phụ giúp công việc gia đình, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh khen thưởng các cháu học sinh.Trao quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.  

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã trao quà gồm tiền mặt và xe đạp cho các học sinh có thành tích học tập tốt với tổng trị giá trên 30 triệu đồng; động viên các cháu không ngừng nỗ lực, vươn lên trong học tập, trở thành những công dân có ích cho xã hội.                                                                                       

                                                                                                 Tiến Đạt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày