Thứ 7, 04/05/2024, 23:11[GMT+7]

Xu hướng đầu tư, kết nối nguồn lực của doanh nghiệp

Thứ 3, 12/09/2023 | 16:00:29
9,491 lượt xem
Sáng ngày 12/9, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Sao Vàng đất Việt tổ chức tọa đàm với chủ đề Xu hướng đầu tư, kết nối nguồn lực. Đây là một trong những hoạt động tư vấn, đào tạo của Hội giúp các doanh nhân trẻ nâng cao năng lực quản lý điều hành doanh nghiệp vượt qua khó khăn thách thức, tận dụng cơ hội phát triển.

Các chuyên gia trao đổi với các doanh nhân trẻ tỉnh về xu hướng đầu tư, kết nối nguồn lực.

Các đại biểu đã nghe hai diễn giả: Nguyễn Phúc Long, Chủ tịch Câu lạc bộ Sao Vàng đất Việt, Chủ tịch Tập đoàn Đầu tư Thăng Long và Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Sao Vàng đất Việt, Phó Chủ tịch Tập đoàn Cen Group bàn luận, phân tích tình hình kinh tế tài chính doanh nghiệp, những nguyên nhân dẫn đến khó khăn trong sản xuất, lưu thông hàng hóa và tắc nghẽn dòng vốn; một số giải pháp, kinh nghiệm ứng phó với cuộc khủng hoảng, suy thoái kinh tế do tác động của dịch Covid-19 và xung đột quân sự trên thế giới. 

Các đại biểu dự tọa đàm.Doanh nhân trẻ tỉnh tương tác với các chuyên gia tại chương trình tọa đàm.  

Các diễn giả cũng đưa ra nhận định về diễn biến chuyển dịch của thị trường bất động sản, khuyến nghị những kênh đầu tư có triển vọng mang lại hiệu quả; cơ hội kết nối, giải pháp huy động nguồn lực từ các doanh nghiệp của Câu lạc bộ Sao Vàng đất Việt giúp doanh nghiệp tại Thái Bình tạo đà phát triển.

Khắc Duẩn