Chủ nhật, 28/04/2024, 20:55[GMT+7]

Thăm hỏi, động viên gia đình có người thân bị thiệt mạng trong vụ cháy nhà dân tại Hà Nội

Thứ 5, 14/09/2023 | 15:18:01
18,234 lượt xem
Sáng ngày 14/9, đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ các gia đình có người thân bị thiệt mạng trong vụ cháy nhà dân tại ngõ 29/70 phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội đêm ngày 12/9.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao kinh phí hỗ trợ gia đình em Phạm Thị Thủy (xã Minh Quang, Vũ Thư).

Tính đến sáng ngày 14/9, có 4 nạn nhân có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Thái Bình bị thiệt mạng trong vụ cháy gồm: em Phạm Thị Thủy, sinh năm 1996, xã Minh Quang (Vũ Thư); em Mai Thị Yến Nhi, sinh năm 2004; em Nguyễn Anh Đức, sinh năm 2002 cùng xã Tây Lương (Tiền Hải) và em Nguyễn Kim Oanh, sinh năm 1999, xã An Vũ (Quỳnh Phụ).

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những đau thương, mất mát mà gia đình các nạn nhân phải gánh chịu trong vụ cháy vừa qua và mong các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống; đồng thời, trao kinh phí hỗ trợ của tỉnh cho mỗi gia đình có người bị thiệt mạng số tiền 20 triệu đồng.      

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể, cấp ủy, chính quyền các địa phương cần tiếp tục quan tâm động viên, hỗ trợ gia đình các nạn nhân về cả vật chất lẫn tinh thần để giúp các gia đình vượt qua nỗi đau thương, vươn lên trong cuộc sống. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao kinh phí hỗ trợ của tỉnh cho gia đình em Nguyễn Anh Đức (xã Tây Lương, Tiền Hải).

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao kinh phí hỗ trợ gia đình em Mai Thị Yến Nhi (xã Tây Lương, Tiền Hải).Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao kinh phí hỗ trợ gia đình em Nguyễn Kim Oanh (xã An Vũ, Quỳnh Phụ).

Nhằm chia sẻ, động viên và giúp đỡ các nạn nhân là người Thái Bình trong vụ cháy, UBND tỉnh đã quyết định hỗ trợ mỗi gia đình có người thân bị thiệt mạng số tiền 20 triệu đồng; người bị thương rất nặng số tiền 10 triệu đồng và người bị thương nặng là 5 triệu đồng. UBND tỉnh giao Sở Lao động -Thương binh và Xã hội phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp tục rà soát, nắm thông tin các trường hợp là người Thái Bình liên quan đến vụ cháy để hỗ trợ kịp thời.                                                                        

Đỗ Hồng Gia

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày