Thứ 5, 02/05/2024, 09:48[GMT+7]

Chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XXIV

Thứ 6, 15/09/2023 | 21:34:35
12,597 lượt xem
Tối ngày 15/9, tại Quảng trường 14/10, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tới dự có đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Các đại biểu dự chương trình.

Trong không khí hào hứng, phấn khởi, gần 200 đoàn viên, người lao động thuộc các công đoàn ngành, liên đoàn lao động huyện, thành phố đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, được dàn dựng công phu với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước; ca ngợi lao động sản xuất và những thành tựu trong công cuộc xây dựng, đổi mới đất nước... Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ được đông đảo khán giả mến mộ như Trọng Tấn, Linh Chi.

Chương trình không chỉ là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2023 - 2028 mà còn góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ trong các cấp công đoàn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên, công nhân viên chức lao động. Qua đó giúp nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Một số tiết mục văn nghệ tại chương trình:

Tiết mục văn nghệ của Công đoàn ngành giáo dục.

Tiết mục biểu diễn văn nghệ của đoàn viên, người lao động đến từ Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Phụ.

Tiết mục biểu diễn của ca sĩ Trọng Tấn.

Thu Trang - Thanh Tùng