Chủ nhật, 28/04/2024, 03:15[GMT+7]

Thăm hỏi, động viên gia đình có người thân bị thiệt mạng trong vụ cháy nhà dân tại Hà Nội

Thứ 7, 16/09/2023 | 19:06:16
7,006 lượt xem
Chiều ngày 16/9, lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tới thăm hỏi, động viên và chia buồn với gia đình có người thân bị thiệt mạng trong vụ cháy nhà dân tại ngõ 29/70, phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội vào đêm ngày 12/9.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao kinh phí hỗ trợ gia đình nạn nhân.

2 trong số 56 nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ cháy này có chị Đinh Thị Hương Giang, sinh năm 1981 và con gái là cháu Phạm Tuệ Nhi, sinh năm 2019. Chị Giang lấy chồng người Thái Bình là anh Phạm Văn Phái, quê quán tại thôn Bách Tính, xã Bách Thuận (Vũ Thư).

Được biết vào đêm xảy ra vụ cháy, anh Phái cùng người con trai lớn có việc đi ra ngoài; thời điểm xảy ra hỏa hoạn chỉ có mẹ con chị Giang ở nhà. Đến khi nhận được tin báo, anh Phái vội trở về nhưng không kịp cứu vợ và con gái khỏi thảm họa. Đến chiều ngày 16/9, gia đình đã đưa thi thể của 2 mẹ con về an táng tại xã Bách Thuận (Vũ Thư).

Đông đảo người dân xã Bách Thuận đến thăm hỏi, động viên và chia buồn cùng gia đình người bị nạn.

Tới thăm hỏi, động viên cùng gia đình người bị nạn, lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội bày tỏ sự chia buồn sâu sắc với những mất mát, đau thương mà gia đình phải gánh chịu trong vụ cháy thảm khốc vừa qua; động viên gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời trao kinh phí để hỗ trợ gia đình lo chi phí mai táng cho các nạn nhân.

Tính đến thời điểm này, có 4 người có hộ khẩu đăng ký thường trú tại Thái Bình bị thiệt mạng và 1 người bị thương nặng trong vụ cháy nhà dân tại ngõ 29/70, phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

                                                                                          Đỗ Hồng Gia

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày