Chủ nhật, 28/04/2024, 01:01[GMT+7]

Hội Phụ nữ Công an tỉnh trao quà hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật, 17/09/2023 | 18:11:05
3,911 lượt xem
Sáng ngày 17/9, Hội Phụ nữ Công an tỉnh trao quà hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đông Thọ (thành phố Thái Bình).

Hội Phụ nữ Công an tỉnh trao quà hỗ trợ cháu Hà Khôi Nguyên.

Chị Hà Thị Thú, sinh năm 1970, trú tại thôn Quang Trung, xã Đông Thọ, có chồng qua đời khi 2 con là Hà Khôi Nguyên và Hà Nguyên Phương còn nhỏ. Tháng 6/2020, chị Thú bị tai nạn lao động, hiện tại vẫn  nằm bất động, liệt nửa người. Gia cảnh chị thuộc diện hộ nghèo hoàn cảnh rất khó khăn, các cháu nhỏ không có ai chăm sóc. Sau khi nắm được thông tin, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã nhận đỡ đầu cháu Hà Khôi Nguyên với 120kg gạo và 6 triệu đồng/năm, đồng thời kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ gia đình tiền xây nhà và chữa bệnh cho chị Thú. Nhờ đó, đã tiếp thêm động lực cho cháu Hà Khôi Nguyên vượt qua khó khăn, thi đỗ Đại học Thủy lợi trong năm học 2022 – 2023.

Tại buổi trao quà, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã trao 10,7 triệu đồng cùng nhiều quà tặng khác để hỗ trợ chị Thú tiếp tục điều trị tại bệnh viện tuyến trên, đồng thời nhận bảo trợ cháu Hà Nguyên Phương để cháu có thêm điều kiện học tập.

Cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh động viên chị Hà Thị Thú cố gắng vươn lên vượt qua khó khăn.

Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng, tình cảm và sự sẻ chia của cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh động viên gia đình vươn lên trong cuộc sống, giúp các em nhỏ thêm vững bước trên con đường đến trường.

Trịnh Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày